Thứ Ba, 23/04/2024, 18:55 (GMT+7)
.

Đón đọc Báo Ấp Bắc số ra ngày 24-4

Mời độc giả đón đọc Báo Ấp Bắc số ra ngày 24-4, với những thông tin nổi bật.

Trong không khí sôi động của những ngày tháng 4 lịch sử, chúng tôi về thăm xã anh hùng Bình Xuân (TX. Gò Công). Xã Bình Xuân được biết đến là một trong những cái nôi của cách mạng, là căn cứ của Tỉnh ủy Gò Công khi xưa (nay là tỉnh Tiền Giang). Đổi thay ở xã anh hùng Bình Xuân (xem trang 2).

Trong bối cảnh còn nhiều khó khăn, thách thức, nhưng trong những tháng đầu năm 2024, kinh tế - xã hội của huyện Cai Lây có nhiều chuyển biến tích cực, nhiều chỉ tiêu đạt tốt. Dồn lực thúc đẩy tăng trưởng kinh tế (xem trang 4).

Những kết quả đạt được của công tác mặt trận TX. Cai Lậy trong 5 năm qua (2019 - 2024) đã góp phần củng cố, phát huy khối đại đoàn kết toàn dân tộc; tạo sự đồng thuận xã hội thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội, quốc phòng - an ninh, giữ vững ổn định chính trị trên địa bàn. Dấu ấn qua một nhiệm kỳ (xem trang 6).

Trường Mầm non Tịnh Nghiêm, tọa lạc tại ấp Mỹ An, xã Mỹ Phong, TP. Mỹ Tho chính thức đi vào hoạt động từ ngày 29-9-2006, đến nay đã gần 18 năm. Đây là ngôi trường mầm non duy nhất trên địa bàn tỉnh Tiền Giang nhận nuôi dạy trẻ miễn phí hoàn toàn, hiện có hơn 150 trẻ ở các khối lớp nhà trẻ và mẫu giáo. Lan tỏa những tấm lòng nhân ái vì cộng đồng. Bài 1: Ngôi trường của tình thương (xem trang 8).

.
.
.