Chủ Nhật, 21/04/2024, 21:37 (GMT+7)
.

Đón đọc Báo Ấp Bắc số ra ngày 22-4

Mời độc giả đón đọc Báo Ấp Bắc số ra ngày 22-4, với những thông tin nổi bật.

Lịch sử đấu tranh cách mạng của Đảng bộ và nhân dân xã Mỹ Hạnh Đông là niềm tự hào về một quá khứ hào hùng, với tấm lòng son sắt, kiên trung theo ngọn cờ của Đảng. Dù vẫn mang dáng dấp của vùng quê, song nhiều mặt đời sống, sinh hoạt của người dân xã anh hùng Mỹ Hạnh Đông hôm nay đã được nâng lên và có nhiều khởi sắc. Về lại xã Mỹ Hạnh Đông anh hùng (xem trang 3).

Với phương thức tập hợp có nhiều đổi mới và linh hoạt, kết hợp giữa tuyên truyền, vận động, nhân dân tham gia các cuộc vận động, phong trào thi đua yêu nước, xây dựng nông thôn mới, đô thị văn minh do Mặt trận phát động. Trong nhiệm kỳ 2019 - 2024, MTTQ Việt Nam huyện Châu Thành đã phát huy quyền làm chủ và vai trò tự quản của nhân dân, tập hợp sức mạnh toàn dân, xây dựng quê hương Châu Thành ngày càng giàu đẹp. Khối đại đoàn kết toàn dân là nguồn lực nội sinh cho sự phát triển (xem trang 6).

Các trường đại học trên cả nước bắt đầu nhận hồ sơ xét tuyển học bạ THPT cho mùa tuyển sinh đại học năm nay. Với phương án xét tuyển sớm của các trường đại học đã góp phần gia tăng cơ hội trúng tuyển cho thí sinh. Để có “tấm vé” vào đại học (xem trang 8).

Khuyến khích thói quen đọc sách cho học sinh, các trường học trên địa bàn huyện Cai Lậy tổ chức nhiều hoạt động vui tươi, bổ ích, xây dựng những góc thư viện mở, thân thiện. Học sinh chủ động tìm đọc những quyển sách hay để giải trí, bổ sung kiến thức, phát triển năng lực tự học. Khơi dậy niềm đam mê đọc sách (xem trang 9).

.
.
.