Thứ Năm, 18/04/2024, 21:46 (GMT+7)
.

Đón đọc Báo Ấp Bắc số ra ngày 19-4

Mời độc giả đón đọc Báo Ấp Bắc số ra ngày 19-4, với những thông tin nổi bật.

“Con tàu” Rạch Gầm đã đi tròn 45 năm và đang vững bước hướng đến những mục tiêu rộng lớn hơn. Thành tích này được khơi nguồn từ bề dày lịch sử cùng với việc lựa chọn hướng đi phù hợp trong từng giai đoạn phát triển. Rạch Gầm 45 năm vững bước (xem trang 4).

Hạn, mặn khốc liệt và kéo dài khiến các kinh, rạch tại khu vực phía Đông của tỉnh Tiền Giang dần khô cạn. Nguồn nước ngọt bổ cấp không còn nên người dân phải chắt chiu từng giọt nước để tưới cây trồng. Chắt chiu nước ngọt tưới cây trồng (xem trang 5).

Bất kể ngày đêm, những chuyến xe với dòng chữ “Giọt nước nghĩa tình” hay “Chở nước từ thiện” từ nhiều nơi trong và ngoài tỉnh cứ liên tục lăn bánh, mang nước ngọt đến hỗ trợ người dân vùng hạn, mặn. Những xe nước ngọt “tưới mát” lòng dân, làm cho nghĩa tình mùa hạn, mặn thêm đong đầy. Giọt nước nghĩa tình “tưới mát” lòng dân (xem trang 6).

U23 Việt Nam đã giành chiến thắng 3-1 trước U23 Kuwait để có được lợi thế rất lớn trước trận đấu quyết định cho tấm vé đi tiếp gặp U23 Malaysia vào ngày 20-4 tới đây. Dù vậy, Huấn luyện viên Hoàng Anh Tuấn vẫn còn rất nhiều việc phải làm để hoàn thiện lối chơi cũng như giúp các cầu thủ Việt Nam chơi tự tin và chắc chắn hơn. U23 Việt Nam cần tận dụng lợi thế để có tấm vé sớm vào tứ kết (xem trang 12).

.
.
.