Chủ Nhật, 14/04/2024, 20:31 (GMT+7)
.

Đón đọc Báo Ấp Bắc số ra ngày 15-4

Mời độc giả đón đọc Báo Ấp Bắc số ra ngày 15-4, với những thông tin nổi bật.

Thời gian qua, công tác đào tạo, bồi dưỡng lý luận chính trị cho cán bộ, đảng viên của tỉnh Tiền Giang có nhiều bước chuyển nổi bật, góp phần xây dựng hệ thống chính trị tại địa phương trong sạch, vững mạnh... Nâng cao chất lượng đào tạo, bồi dưỡng lý luận chính trị. Bài 1: Linh hoạt, sáng tạo đáp ứng yêu cầu trong tình hình mới (xem trang 2).

Năm 2023, các tỉnh trong Tiểu vùng Duyên hải phía Đông Đồng bằng sông Cửu Long gồm: Tiền Giang, Bến Tre, Vĩnh Long và Trà Vinh đã tích cực triển khai các nội dung hợp tác đã ký kết và đạt nhiều kết quả tích cực. Trong năm 2024, các tỉnh sẽ tập trung thực hiện nhiều nội dung hợp tác trọng tâm trên các lĩnh vực. Liên kết phát triển bền vững (xem trang 4).

Những năm qua, cùng với phát triển kinh tế - xã hội, huyện Cái Bè đã tích cực chăm lo cho giáo dục và đào tạo. Một trong những giải pháp trọng tâm là ngành GD-ĐT huyện đã sắp xếp tổ chức bộ máy đối với các đơn vị sự nghiệp giáo dục..., ưu tiên nguồn lực đầu tư kiên cố hóa trường lớp, đạt chuẩn cơ sở vật chất tất cả các bậc học trên địa bàn huyện. Quan tâm, phát triển cơ sở vật chất giáo dục (xem trang 7).

Năm nay, Ngày Sách và Văn hóa đọc Việt Nam diễn ra từ ngày 15-4 đến hết ngày 1-5 trên phạm vi cả nước với các thông điệp “Sách hay cần bạn đọc”; “Sách quý tặng bạn”; “Tặng sách hay - Mua sách thật”; “Sách hay: Mắt đọc - Tai nghe”. Lan tỏa sâu rộng giá trị của sách và văn hóa đọc (xem trang 12).

.
.
.