Chủ Nhật, 15/01/2023, 21:12 (GMT+7)
.

Đón đọc Báo Ấp Bắc số ra ngày 16-1

Mời độc giả đón đọc Báo Ấp Bắc số ra ngày 16-1, với những thông tin nổi bật.

 

Xây dựng khối đoàn kết toàn dân là một trong những nhiệm vụ hết sức quan trọng trong công tác tổ chức xây dựng Đảng. Đây là nhiệm vụ then chốt hàng đầu đặt nền móng vững chắc cho mọi thành công của cách mạng. Đoàn kết - bài học vô giá của Đảng bộ tỉnh Tiền Giang (xem trang 2).

Thời điểm này, không khí mua sắm tết tại các siêu thị, chợ truyền thống trên địa bàn tỉnh đang “nóng” lên từng ngày. Sức mua các mặt hàng thiết yếu phục vụ tết đã có sự chuyển biến rõ rệt. Hàng hóa dồi dào, sức mua tăng dần (xem trang 4).

Hàng hóa tết đang “tràn” ra phố để phục vụ nhu cầu mua sắm của người dân. Bên cạnh những địa điểm kinh doanh hàng tết quen thuộc, các “chợ online” thời điểm này cũng nhộn nhịp cảnh mua bán, chốt đơn. Nhộn nhịp từ đường phố đến “chợ online” (xem trang 5).

Đại diện Bệnh viện Quân y 120 cho biết, xe điện do kỹ sư Nguyễn Thanh Tùng sáng chế giúp vận chuyển bệnh nhân trong nội bộ bệnh viện rất tiện dụng; xe vận hành êm, mạnh, không gây ô nhiễm môi trường trong khi giá bán chỉ bằng 1/3 so với xe điện nhập khẩu cùng loại. Sáng chế ô tô điện chuyển bệnh trong bệnh viện (xem trang 6).

Hai tàu Trường Sa mang ký hiệu TS-21 và TS-10 khởi hành vào dịp cuối năm 2022, đưa các Đoàn công tác của Bộ Tư lệnh Vùng 2 Hải quân và gần 60 cán bộ, phóng viên các cơ quan báo chí trung ương và địa phương thực hiện chuyến công tác mang mùa xuân từ đất liền đến với cán bộ, chiến sĩ làm nhiệm vụ trên các Nhà giàn DK1, thềm lục địa phía Nam của Tổ quốc. Hải trình chở tết đến nhà giàn (xem trang 8).

.
.
.