Thứ Ba, 03/01/2023, 22:31 (GMT+7)
.

Đón đọc Báo Ấp Bắc số ra ngày 4-1

Mời độc giả đón đọc Báo Ấp Bắc số ra ngày 4-1, với những thông tin nổi bật.

Năm 2022, công tác kiểm tra, giám sát của cấp ủy, ủy ban kiểm tra các cấp tiếp tục được đẩy mạnh, có chuyển biến mới, đạt nhiều kết quả quan trọng; chất lượng, hiệu lực, hiệu quả được nâng lên, góp phần tích cực vào công tác xây dựng, chỉnh đốn Đảng; giữ vững kỷ cương, kỷ luật, đấu tranh phòng ngừa, ngăn chặn tham nhũng, tiêu cực, “tự diễn biến”, “tự chuyển hóa” trong nội bộ, thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội, củng cố niềm tin trong nhân dân. Cấp ủy, ủy ban kiểm tra các cấp cần triển khai thực hiện tốt 6 nhiệm vụ trọng tâm (xem trang 2, 3).

Một trong những dấu son quan trọng của Tiền Giang là hầu hết doanh nghiệp đã quay trở lại quỹ đạo sản xuất - kinh doanh (SX-KD) với tinh thần “bình thường mới”. Dấu son sau 1 năm “bình thường mới”. Bài 2: Thuận buồm xuôi gió? (xem trang 4).

Báo Ấp Bắc giai đoạn đầu mỗi tháng ra 2 số, về sau do chiến tranh ác liệt, địch kiểm soát gắt gao, vật liệu làm báo khan hiếm, bị địch đánh phá liên tục nên tòa soạn báo cố gắng duy trì ra những số nhân dịp các ngày lễ lớn như: 1-5, 2-9... hoặc trong năm có sự kiện quan trọng thì ra số đặc biệt; riêng Báo Ấp Bắc Xuân được xuất bản hằng năm. Báo Ấp Bắc Xuân trong kháng chiến (xem trang 5).

Dịp Tết Dương lịch 2023, các điểm du lịch trên địa bàn tỉnh thu hút đông khách tham quan, du lịch so với ngày thường. Khách quốc tế cũng có sự phục hồi tích cực. Tiền Giang hút du khách dịp Tết Dương lịch (xem trang 7).

Ở miền Tây Nam bộ, có những làng hoa hình thành và phát triển đến nay đã hơn 100 năm, trong đó có làng hoa Mỹ Tho (TP. Mỹ Tho). Dù lắm nỗi nhọc nhằn nhưng bà con trồng hoa vẫn thủy chung với nghề với niềm tin mang lại cái đẹp cho đời, sự giàu có cho người và sự phồn thịnh cho xứ sở… Đời người, đời hoa (xem trang 12).

.
.
.