Thứ Năm, 05/01/2023, 22:08 (GMT+7)
.

Đón đọc Báo Ấp Bắc số ra ngày 6-1

Mời độc giả đón đọc Báo Ấp Bắc số ra ngày 6-1, với thông tin nổi bật.

Một năm “bình thường mới” đã đi qua mang lại nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau, đó là những gam màu sáng ở nhiều lĩnh vực như xuất khẩu, thu hút đầu tư, phát triển doanh nghiệp..., nhưng vẫn tiềm ẩn rất nhiều thách thức, khó khăn. Dấu son sau 1 năm “bình thường mới”. Bài cuối: Tạo đà kết nối (xem trang 4).

Phóng viên - chiến sĩ, cây bút - cây súng… các cặp từ đó là những ca từ đẹp trong bản nhạc sáng tác về thế hệ làm Báo Ấp Bắc trong kháng chiến chống Mỹ. Những cái tên Vân Lam, Tuấn Ngọc, Châu Hồ, Trần Hưởng, Trần Thọ, Ngọc Thủy… đã ghi tên mình vào danh sách bất tử “Tổ quốc ghi công”. Trong sâu thẳm ký ức, chúng tôi lắng đọng bên di ảnh các chú: Phóng viên - chiến sĩ - liệt sĩ. Khi đất nước yên bình, các anh ra đi không về nữa! (xem trang 5).

Có thể thấy, trong cuộc sống ngày nay, Tiếng Anh là công cụ đắc lực phục vụ cho công việc cũng như học tập. Nắm bắt xu thế đó, ngày càng có nhiều phụ huynh cho trẻ đi học Tiếng Anh từ rất sớm với mong muốn con mình được tiếp cận, thành thạo với ngoại ngữ ngay từ nhỏ. Có nên cho trẻ học Tiếng Anh sớm? (xem trang 6).

Đội tuyển Việt Nam sẽ đối đầu với đối thủ đầy duyên nợ là Indonesia ở vòng bán kết AFF Cup 2022 vào lúc 16 giờ 30, ngày 6-1. Thầy và trò HLV Park Hang-seo sẽ có trận đấu đầy thử thách trước đối thủ có lối chơi khó chịu bậc nhất khu vực. Chờ HLV Park Hang-seo giải “bài toán” Indonesia (xem trang 12).

.
.
.