Thứ Ba, 10/01/2023, 21:24 (GMT+7)
.

Đón đọc Báo Ấp Bắc số ra ngày 11-1

Mời độc giả đón đọc Báo Ấp Bắc số ra ngày 11-1, với những tin thông nổi bật

Báo Ấp Bắc có thể tự hào là một trong những tờ báo địa phương có nhiều đổi mới cả nội dung và hình thức. Nội dung Báo khá rộng, phong phú, có nhiều chuyên mục hấp dẫn, có nhiều bài chất lượng, để lại niềm tự hào cho cán bộ lãnh đạo Báo qua các thời kỳ. Báo Ấp Bắc là vũ khí sắc bén trên mặt trận tư tưởng - văn hóa (xem trang 2).

Báo Ấp Bắc là cơ quan trực thuộc Tỉnh ủy Tiền Giang, có chức năng là cơ quan ngôn luận của Đảng bộ, chính quyền và nhân dân; đồng thời, là cầu nối thông tin giữa Đảng, chính quyền với nhân dân trong tỉnh. Ở bất kỳ giai đoạn cách mạng nào, Báo Ấp Bắc vẫn luôn giữ vị trí, vai trò quan trọng trong công tác thông tin, tuyên truyền phục vụ nhiệm vụ chính trị của Đảng bộ tỉnh nhà. Báo Ấp Bắc - “Cánh tay” nối dài của Đảng bộ tỉnh Tiền Giang (xem trang 4).

Nếu Đoàn Giỏi là cây bút mở đường cho sự nghiệp sáng tác văn xuôi của Mỹ Tho trong thời kháng chiến chống Pháp, thì Thái Phong là một trong những cây bút sáng giá mở đường cho phong trào văn xuôi ở đây trong thời kháng chiến chống Mỹ. Nhà báo Thái Phong: Vẽ chân dung quê hương qua những trang viết (xem trang 12).

.
.
.