Thứ Hai, 30/01/2023, 15:14 (GMT+7)
.

Xã Lương Hòa Lạc phấn khởi ra quân đầu năm mới

(ABO) Trong không khí tưng bừng của những ngày đầu xuân mới Quý Mão 2023, ngày 30-1, lãnh đạo và nhân dân xã Lương Hòa Lạc, huyện Chợ Gạo, tỉnh Tiền Giang sôi nổi ra quân đầu năm mới.
 
Ngay từ sáng sớm, gần 100 người dân trong xã đã có mặt đông đủ, ra quân dọn dẹp vệ sinh, phát quang bụi rậm và tôn tạo cây xanh trên tuyến đường liên ấp Lương Phú B và C với chiều dài trên 1.000 m. 
ra quân dọn dẹp vệ sinh, phát quang bụi rậm và tôn tạo cây xanh trên tuyến đường liên ấp Lương Phú B và C.
Ra quân dọn dẹp vệ sinh, phát quang bụi rậm và tôn tạo cây xanh trên tuyến đường liên ấp Lương Phú B và C.
Với phương châm Nhà nước và nhân dân cùng làm, UBND xã Lương Hòa Lạc cũng đã khởi công xây dựng tuyến đường 1-4, ấp Lương Phú B với chiều dài hơn 800 m, chiều ngang 4 m, kinh phí gần 1 tỷ đồng.
Khởi công xây dựng tuyến đường 1-4, ấp Lương Phú B.
Khởi công xây dựng tuyến đường 1-4, ấp Lương Phú B.
Chủ tịch UBND xã Lương Hòa Lạc Nguyễn Văn Nhành cho biết: Tinh thần hăng hái, nhiệt tình của bà con trong ngày ra quân đầu năm mới đã tạo không khí phấn khởi, giúp địa phương triển khai thuận lợi các phần việc. Tinh thần ấy còn thể hiện sự đoàn kết trong cộng đồng, tạo động lực lớn để địa phương đẩy nhanh tốc độ phát triển kinh tế, xã hội, xây dựng địa phương ngày thêm phát triển.
Khởi công xây dựng tuyến đường 1-4, ấp Lương Phú B.
Khởi công xây dựng tuyến đường 1-4, ấp Lương Phú B.
Buổi ra quân nhằm đẩy mạnh công tác tuyên truyền, vận động để người dân nâng cao hơn nữa ý thức về bảo vệ môi trường, như: Thu gom và bỏ rác thải đúng nơi quy định, cùng chung tay xây dựng cảnh quan môi trường tại khu vực mình sinh sống, hướng đến vận động nhân dân thực hiện tiêu chí môi trường trong xây dựng xã nông thôn mới, hướng đến đô thị loại 5 vào năm 2025.
LÊ PHƯƠNG
 
.
.
.