Thứ Sáu, 20/11/2020, 10:35 (GMT+7)
.

Quang Hải thất thế ở cuộc đua bàn thắng đẹp AFC Cup

Ở cuộc bình chọn bàn thắng đẹp trong lịch sử AFC Cup, đại diện của bóng đá Việt Nam Quang Hải đang có phần lép vế so với đối thủ đến từ Maldives, Ali Ashfaq.

Ảnh: AFC
Ảnh: AFC

Trận đấu hôm nay chứng kiến ​​tuyển thủ Việt Nam Nguyễn Quang Hải của Hà Nội FC đá phạt thành công ở giải năm 2019 đối mặt với một bàn thắng solo tuyệt vời của ngôi sao người Maldives Ali Ashfaq cho New Radiant năm 2013.

Để đến với vòng bán kết, Quang Hải  một trong những cầu thủ được yêu thích nhất Đông Nam Á đã vượt qua An Il-bom của CHDCND Triều Tiên, Tajik của FC Istiklol, Manuchehr Dzhalilov của Ấn Độ và Mehtab Hossain của Đông Bengal trong ba trận trước các vòng.

Liệu Quang Hải có đánh bại đối thủ Nam Á một lần nữa và tiến vào trận chung kết hay Ashfaq sẽ lập cú đúp trước Hà Nội khi trước đó vượt qua Văn Quyết để đảm bảo vị trí của mình? Bỏ phiếu của bạn bên dưới để giúp ngôi sao yêu thích của bạn tham gia sự kiện hấp dẫn.

Nguyễn Quang Hải (Hà Nội FC) chuyên gia bóng chết Nguyễn Quang Hải đã thi đấu hết mình trước Altyn Asyr của Turkmenistan trong trận bán kết lượt đi Liên khu 2019, lập cú đúp ấn định chiến thắng 3-2. Cầu thủ gốc Hà Nội đã tạo nên danh tiếng với những pha sút phạt tinh tế và đây là một pha sút phạt khác khi anh ấy để thủ môn bằng chân không thuận sau khi sút vòng tròn từ cự ly hơn 20m để quân bình tỷ số 1-1.

Ali Ashfaq (Persibi Bojonegoro vs New Radiant) được cho là cầu thủ xuất sắc nhất mà Maldives từng sản sinh. Ali Ashfaq đã cho thấy nhiều hơn tài năng của anh ấy ở Indonesia vào năm 2013, ghi 5 bàn trong chiến thắng 7-0 cho New Radiant. Khi anh ấy vòng qua thủ môn, có vẻ như anh ấy đã có một cú chạm bóng dễ dàng, nhưng tiền đạo này dường như có ý định làm khổ tuyến sau của Persibo Bojonegoro, xoay người hết đường này đến đường khác trước khi dứt điểm lạnh lùng vào giữa khung thành.

Link bình chọn: Nguyễn Quang Hải (Hà Nội FC)

GIA HUY

.
.
.