Thứ Hai, 16/11/2020, 20:28 (GMT+7)
.

Mưa bàn thắng trong trận cầu khởi tranh Giải Futsal HDBank Cúp quốc gia 2020

(ABO) Lần thứ 4 chạm trán ở mùa giải năm nay, Cao Bằng vẫn không thể giành chiến thắng trước Quảng Nam. Những tổn thất về lực lượng, đặc biệt là tâm lý nôn nóng, non kinh nghiệm, dẫn tới việc Cao Bằng thua 0-7 trước đối thủ, trong đó có 3 bàn thua khi chơi power-play.

Chiếm quyền kiểm soát bóng và dứt điểm cầu môn hơn 30 lần về phía khung thành đối phương, tuy nhiên, các cầu thủ Cao Bằng chỉ thực sự có 3 pha bóng nguy hiểm về khung thành Quảng Nam, và không một lần ghi bàn thắng vào lưới đối thủ.

Không sút cầu môn tốt nhưng các cầu thủ Cao Bằng lại dễ dàng đánh mất kiểm soát bóng bên sân nhà, 3/4 bàn thua đầu tiên của Cao Bằng đều xuất phát từ lỗi này, và 3 bàn thua còn lại đến từ những pha chơi bóng power-play không hiệu quả.

Cầu thủ 2 đội có những va chạm khá quyết liệt.
Cầu thủ 2 đội có những va chạm khá quyết liệt.

Huấn luyện viên Nguyễn Bảo Quân cho rằng, các cầu thủ Cao Bằng có những cơ hội phối hợp rất tốt, nhưng đến thời điểm cần một cú sút để ghi bàn thì do tâm lý không vững vàng nên không thể tận dụng được cơ hội. Sau trận đấu với Quảng Nam, Cao Bằng còn các trận đấu với Tân Hiệp Hưng và Sanvinest Sanna Khánh Hòa, gồm nhiều gương mặt mới. Và cơ hội đi tiếp cho Cao Bằng vẫn chưa chấm hết.

S.Sana Khánh Hòa và Tân Hiệp Hưng kết thúc với nhiều bàn thắng được ghi và chia đều cho 2 đội.
S.Sana Khánh Hòa và Tân Hiệp Hưng kết thúc với nhiều bàn thắng được ghi và chia đều cho 2 đội.

Trận cầu diễn ra giữa S.Sana Khánh Hòa và Tân Hiệp Hưng kết thúc với tỷ số hòa 2-2. Tại vòng loại của Giải Futsal HDBank Cúp quốc gia 2020, 4 đội tham dự là Quảng Nam, Cao Bằng, Tân Hiệp Hưng và Sanvinest Sanna Khánh Hòa, chọn ra 2 đội vào vòng chung kết.

GIA HUY - ANH VŨ

.
.
.