Chủ Nhật, 22/11/2020, 09:39 (GMT+7)
.

Ông Lê Văn Thành đắc cử Phó Chủ tịch phụ trách tài chính Liên đoàn Bóng đá Việt Nam

(ABO) Ngày 21-11, Đại hội thường niên Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) năm 2020 khóa VIII (nhiệm kỳ 2018 - 2022) đã diễn ra tại trụ sở Liên đoàn.

 

Được biết, bóng đá Việt Nam năm 2020 đã diễn ra trong điều kiện hết sức đặc biệt và đối diện với nhiều khó khăn khi các giải đấu trong nước, quốc tế đã phải tạm dừng hoặc bị hủy bỏ do ảnh hưởng của đại dịch Covid-19.

Trong giai đoạn khó khăn đó, các thành viên trong ngôi nhà bóng đá Việt Nam đã cùng nhau thể hiện tinh thần đoàn kết, trách nhiệm, chia sẻ, suy nghĩ và hành động thiết thực để cùng vượt qua thử thách, một mặt chung tay cùng cả nước trong cuộc chiến đẩy lùi đại dịch, mặt khác chủ động xây dựng phương án, các biện pháp nhằm tháo gỡ khó khăn một cách tốt nhất, hiệu quả nhất.

Chủ tịch LĐBĐVN Lê Khánh Hải tặng hoa chúc mừng ông Lê Văn Thành – Tân Phó chủ tịch phụ trách tài chính và vận động tài trợ.
Chủ tịch VFF Lê Khánh Hải tặng hoa chúc mừng ông Lê Văn Thành, tân Phó Chủ tịch phụ trách tài chính và vận động tài trợ.

Đại hội thường niên VFF năm 2020 diễn ra trong bầu không khí tích cực với tinh thần trách nhiệm cao của các đại biểu tham dự. Đại hội cũng bầu chức danh Phó Chủ tịch phụ trách tài chính và vận động tài trợ VFF. Kết quả, ông Lê Văn Thành đã đắc cử Phó Chủ tịch phụ trách tài chính và vận động tài trợ VFF khóa VIII (nhiệm kỳ 2018 - 2022) với số phiếu đồng ý là 35/67 phiếu hợp lệ, đạt 52,24%.

Trao đổi thông tin báo chí về kết quả đại hội, Phó Chủ tịch VFF Cao Văn Chóng cho biết, Đại hội thường niên VFF năm 2020 đã được tổ chức thành công với tinh thần trách nhiệm cao của các đại biểu tham dự đại hội. Những kết quả đạt được của bóng đá Việt Nam đã ghi nhận sự chủ động trong các giải pháp, các phương án tổ chức và điều hành các hoạt động bóng đá của Ban Chấp hành, Thường trực Ban Chấp hành VFF, sự nỗ lực, chung sức đồng lòng vượt qua khó khăn, trở ngại của tất cả các thành viên trong ngôi nhà chung của bóng đá Việt Nam.

Đại hội cũng nhấn mạnh một số mục tiêu, nhiệm vụ trọng điểm được thông qua tại đại hội, trong đó tiếp tục ưu tiên đầu tư vào phát triển bóng đá trẻ và tạo sự ổn định đối với hệ thống bóng đá chuyên nghiệp, hệ thống bóng đá ngoài chuyên nghiệp; đồng thời, xây dựng kế hoạch hoạt động của các đội tuyển quốc gia phù hợp với lịch thi đấu các giải trong nước, đảm bảo tốt nguồn lực phục vụ công tác tập huấn chuẩn bị cho các đội tuyển trước khi tham dự các giải đấu quốc tế, trong đó trọng tâm là Vòng loại World Cup 2022, AFF Suzuki Cup 2020 (dời sang tổ chức vào năm 2021) và SEA Games 31 tại Việt Nam năm 2021.

GIA HUY - XUÂN HÀ

 

.
.
.