.

Đặc sản Tiền Giang góp mặt tại Hội chợ Xúc tiến thương mại cho khu vực kinh tế tập thể, hợp tác xã năm 2024

Cập nhật: 15:04, 19/04/2024 (GMT+7)

(ABO) Tại Hội chợ Xúc tiến thương mại cho khu vực kinh tế tập thể (KTTT), hợp tác xã (HTX) năm 2024 (khu vực phía Bắc) được tổ chức tại TP. Hà Nội, nhiều đặc sản của tỉnh Tiền Giang đã được góp mặt tại đây.

Gian hàng đặc sản Tiền Giang trưng bày tại hội chợ.
Gian hàng đặc sản Tiền Giang trưng bày tại hội chợ.

Theo lãnh đạo Liên minh HTX tỉnh Tiền Giang, tham gia Hội chợ Xúc tiến thương mại cho khu vực KTTT, HTX năm 2024 có cán bộ của đơn vị cùng 6 HTX trên địa bàn tỉnh.

Các HTX đã trưng bày và bày bán các loại trái cây đặc sản của Tiền Giang như: Bưởi da xanh, sầu riêng Ngũ Hiệp, thanh long, xoài, dưa lưới, dừa, gạo…

Đồng thời, cũng là những sản phẩm đã đạt chứng nhận OCOP. Tham gia hội chợ là cơ hội để các HTX trên địa bàn tỉnh quảng bá sản phẩm đặc sản của Tiền Giang và đơn vị. Đây cũng là cơ hội để các HTX tìm kiếm đối tác và mở rộng thị trường tiêu thụ.

Người dân đến tham quan và mua sắm đặc sản Tiền Giang tại hội chợ.
Người dân đến tham quan và mua sắm đặc sản Tiền Giang tại hội chợ.

Hội chợ Xúc tiến thương mại cho khu vực KTTT, HTX năm 2024 được khai mạc vào tối 18-4. Hội chợ diễn ra từ ngày 18-4 đến hết ngày 22-4.

Đây là sự kiện hưởng ứng Tháng hành động Vì HTX năm 2024. Hội chợ thu hút khoảng 120 HTX và 30 doanh nghiệp đến từ 44 tỉnh, thành phố tham gia với hơn 150 gian hàng trưng bày hàng ngàn sản phẩm nông sản, rau, củ, quả, dược liệu…

ANH THƯ

.
.
.