Thứ Ba, 23/04/2024, 14:30 (GMT+7)
.

Huyện Gò Công Đông: Trao tặng bồn chứa nước sinh hoạt

(ABO) Đoàn từ thiện đến từ Đạo tràng An Viên (quận 12, TP. Hồ Chí Minh) do thầy Thích Đức Minh làm Trưởng đoàn đến trao tặng bồn chứa nước cùng bình nước uống cho Trường Tiểu học Tân Hòa, Trường Trung học cơ sở Võ Văn Dánh, UBND xã Kiểng Phước, Hải Đội 2 (Bộ đội Biên phòng tỉnh).

Tại các điểm đến, Đoàn trao tặng 8 bồn chứa nước loại 2.000 lít cho UBND xã Kiểng Phước, Hải Đội 2 để chứa nước phục vụ sinh hoạt cho người dân mùa hạn, mặn. Bên cạnh đó, Đoàn còn trao tặng 100 bình nước uống và 8 khối nước sinh hoạt cho Trường Tiểu học Tân Hòa, Trường Trung học cơ sở Võ Văn Dánh. Tổng kinh phí đợt trao tặng này khoảng 40 triệu đồng do các phật tử Đạo tràng An Viên đóng góp. 

 
Đoàn trao tặng thùng nước cho đơn vị Hải Đội 2 Bộ đội Biên phòng tỉnh
Đoàn trao tặng thùng nước cho các đơn vị.

 

Đoàn trao tặng bình nước uống cho Trường Tiểu học Tân Hoà
Đoàn trao tặng bình nước uống cho Trường Tiểu học Tân Hòa.

Ngoài ra, Đoàn còn trao tặng thùng chứa nước 500 lít và số tiền 3,5 triệu đồng cho hộ ông Nguyễn Văn Điệp 90 tuổi (ấp Xóm Gò, thị trấn Tân Hòa) là người cao tuổi, thuộc hộ có hoàn cảnh khó khăn. Tại đây, Đoàn chúc ông nhiều sức khỏe để có động lực vượt qua khó khăn trước mắt.

Đây là sự hỗ trợ kịp thời, phần nào giúp người dân có nước ngọt để sử dụng, góp phần giảm thiểu được thiệt hại do hạn, mặn gây ra, giúp người dân an tâm vượt qua khó khăn để ổn định cuộc sống. 

B. Lộc - S. An

.
.
.