Thứ Ba, 19/09/2023, 17:27 (GMT+7)
.

Ni viện Tịnh Nghiêm tặng bánh trung thu thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn

(ABO) Ngày 19-9, Ni viện Tịnh Nghiệm tại TP. Mỹ Tho, tỉnh Tiền Giang phối hợp với Hội Khuyến học tỉnh Tiền Giang tổ chức trao tặng bánh trung thu  cho các em thiếu  nhi, học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn tỉnh Tiền Giang.

Ni Viện Tịnh Nghiêm tại  TP. Mỹ Tho  trao  tặng  trên 5.000  phần bánh Trung thu cho các em thiếu nhi.
Ni Viện Tịnh Nghiêm tại TP. Mỹ Tho trao tặng trên 5.000 phần bánh trung thu cho các em thiếu nhi.

Theo đó, Ni viện Tịnh Nghiêm trao tặng trên 5.000 phần bánh trung thu cho các em thiếu nhi. Do điều  kiện đi lại không thuận tiện, nên đại diện các trường mẫu giáo, trường phổ thông và các đoàn thể đến nhận hộ các phần quà. Sau đó, phân phát các phần quà trung thu cho các em thiếu nhi ở các địa phương. Được biết, trong kế hoạch Tết Trung thu năm 2023, Ni viện Tịnh Nghiêm sẽ chuẩn bị 10.000 phần bánh trung thu để trao tặng cho các em thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn của tỉnh Tiền Giang.

đại diện các trưởng mẫu giáo, trường phổ thông và các đoàn thể đến nhận hộ  các phần quà
Đại diện các trường mẫu giáo, trường phổ thông và các đoàn thể nhận hộ các phần quà trung thu cho các em thiếu nhi, học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn tỉnh Tiền Giang.

Việc trao tặng các phần quà trung thu là sự chia sẻ đối với các em thiếu nhi của những gia đình có hoàn cảnh khó khăn trong dịp Tết Trung thu. Qua đó, động viên các em cố gắng vươn lên, hòa nhập cộng đồng.

THIÊN LÝ

 

 

.
.
.