Thứ Ba, 26/05/2020, 16:18 (GMT+7)
.

Khai mạc Hội thi An toàn vệ sinh lao động, Phòng chống cháy nổ năm 2020

(ABO) Sáng 26-5, Ban Chỉ đạo Tháng Hành động an toàn, vệ sinh lao động (ATVSLĐ) tỉnh Tiền Giang tổ chức Lễ khai mạc Hội thi ATVSLĐ, Phòng chống cháy nổ tỉnh Tiền Giang lần thứ 20. Đến dự lễ có đồng chí Trần Văn Dũng, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh, Trưởng Ban Chỉ đạo Tháng hành động về ATVSLĐ tỉnh; đồng chí Trương Văn Hiền, Tỉnh ủy viên, Chủ tịch Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) tỉnh; cùng 600 công nhân, viên chức, lao động (CNVCLĐ) đến từ các doanh nghiệp thuộc khu, cụm công nghiệp, LĐLĐ của 11 huyện, thị, thành và Công đoàn ngành.

Đại biểu tham dự lễ khai mạc
Đại biểu tham dự lễ khai mạc.

Tháng Hành động ATVSLĐ năm 2020 với chủ đề “Đẩy mạnh cải thiện điều kiện lao động và kiểm soát các nguy cơ rủi ro về ATVSLĐ tại nơi làm việc”. Hội thi nhằm tuyên truyền sâu rộng đến CNVCLĐ trong cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp và nhân dân trên địa bàn tỉnh về mục đích, ý nghĩa các hoạt động của Tháng Hành động ATVSLĐ năm 2020.

Đồng chí Trần Văn Dũng phát biểu tại lễ khai mạc
Đồng chí Trần Văn Dũng phát biểu tại lễ khai mạc.

Tại lễ khai mạc, Tổng LĐLĐ Việt Nam đã tặng 1 Cờ thi đua và 3 Bằng khen cho các tập thể; UBND tỉnh Tiền Giang tặng Bằng khen cho 8 tập thể, 3 cá nhân đã có thành tích và có nhiều đóng góp liên tục từ 15 năm trở lên cho Hội thi ATVSLĐ, Phòng chống cháy nổ tỉnh; LĐLĐ tỉnh tặng Cờ thi đua cho 2 tập thể và tặng Bằng khen cho 15 tập thể đã có thành tích xuất sắc trong phong trào “Xanh - sạch - đẹp, bảo đảm ATVSLĐ” năm 2019,  tặng Bằng khen cho 7 tập thể và 2 cá nhân đã tích cực tham gia Hội thi ATVSLĐ, Phòng chống cháy nổ tỉnh từ 16 năm trở lên.

Ban Chấp hành Tổng LĐLĐ Việt Nam đã tặng 1 cờ thi đua cho tập thể “Đã có thành tích xuất sắc trong phong trào “Xanh-Sạch-Đẹp, bảo đảm an toàn vệ sinh lao động” năm 2019

Đồng chí Trương Văn Hiền trao Cờ thi đua của Tổng LĐLĐ Việt Nam cho tập thể đã có thành tích xuất sắc trong phong trào “Xanh - sạch - đẹp, bảo đảm ATVSLĐ” năm 2019

Ban Chấp hành Tổng LĐLĐ Việt Nam đã tặng 3 Bằng khen cho các tập thể “Đã có thành tích xuất sắc trong phong trào “Xanh-Sạch-Đẹp, bảo đảm an toàn vệ sinh lao động” năm 2019.
Tổng LĐLĐ Việt Nam tặng 3 Bằng khen cho các tập thể đã có thành tích xuất sắc trong phong trào “Xanh - sạch - đẹp, bảo đảm ATVSLĐ” năm 2019.

Ngay sau khai mạc Tháng Hành động ATVSLĐ năm 2020, Hội thi ATVSLĐ, Phòng chống cháy nổ tỉnh lần thứ 20 cũng được tổ chức, với sự tham gia của 85 đội, 600 thí sinh tham gia 4 phần thi gồm: Phòng cháy chữa cháy, sơ cấp cứu tai nạn lao động; tìm hiểu kiến thức pháp luật về ATVSLĐ; thi tiểu phẩm xử lý tình huống; thi viết ô chữ.

Các đội tham gia phần thi Phòng cháy chữa cháy, sơ cấp cứu tai nạn lao động
Các đội tham gia phần thi Phòng cháy chữa cháy, sơ cấp cứu tai nạn lao động.

LÝ OANH

 

.
.
.