Thứ Tư, 13/11/2019, 07:58 (GMT+7)
.
Lễ hội Văn hóa, Du lịch Làng cổ Đông Hòa Hiệp:

Thu hút gần 30.000 du khách tham quan

(ABO) Tối 12-11, Ủy ban nhân dân (UBND) tỉnh Tiền Giang tổ chức bế mạc Lễ hội Văn hóa, Du lịch Làng cổ Đông Hòa Hiệp lần thứ IV năm 2019 (gọi tắt là Lễ hội).

Phó Giám đốc VH-TT&DL Võ Phạm Tân phát biểu tại Lễ bế mạc.
Phó Giám đốc Sở VH-TT&DL Võ Phạm Tân phát biểu tại lễ bế mạc.

Tham dự lễ bế mạc có Giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch (VH-TT&DL) Nguyễn Đức Đảm; Bí thư Huyện ủy Cái Bè Trần Thanh Nguyên; cùng lãnh đạo các sở, ban, ngành, địa phương và đông đảo nhân dân.

Theo Phó Giám đốc Sở VH-TT&DL Võ Phạm Tân, Lễ hội diễn ra từ ngày 10 đến 12-11 với 16 hoạt động chính.

Tặng Giấy khen của Sở VH-TT&DL cho các tập thể tích cực tham gia vào hoạt động triển lãm sản phẩm du lịch 6 tỉnh phía Đông Đồng bằng sông Cửu Long.
Lãnh đạo Sở VH-TT&DL trao tặng Giấy khen của Sở VH-TT&DL cho các tập thể tích cực tham gia hoạt động triển lãm sản phẩm du lịch 6 tỉnh phía Đông Đồng bằng sông Cửu Long.

3 ngày diễn ra, Lễ hội đã thu hút gần 30.000 khách tham quan du lịch và cộng đồng địa phương, trong đó có khoảng 6.000 lượt khách quốc tế.

Hệ thống cơ sở lưu trú, các điểm du lịch hoạt động hết công suất… đóng góp đáng kể về doanh thu cho các doanh nghiệp, hộ dân kinh doanh du lịch, đặc biệt là quảng bá được hình ảnh du lịch huyện Cái Bè nói riêng và tỉnh Tiền Giang nói chung.

Đánh giá chung, Lễ hội đã đạt được mục đích và yêu cầu đề ra. Có được thành công đó là nhờ sự chỉ đạo xuyên suốt của Tỉnh ủy, UBND tỉnh; sự hỗ trợ, phối hợp của các ngành chức năng; sự đồng hành của nước bạn Nhật Bản và các tỉnh bạn.

Tặng Giấy khen cho các cá nhân đạt giải trong các hội thi.
Trao Giấy khen của Sở VH-TT&DL cho các cá nhân đạt giải trong các hội thi.

Đặc biệt là sự nỗ lực của Huyện ủy, UBND huyện cùng các ngành, UBND xã Đông Hòa Hiệp và nhân dân huyện Cái Bè đã triển khai thực hiện tốt các nhiệm vụ được phân công với tinh thần trách nhiệm rất cao.

Dịp này, Sở VH-TT&DL đã tặng Giấy khen cho các tập thể, cá nhân đạt giải tại các hội thi trong khuôn khổ Lễ hội.

A.P - M. THÀNH

.
.
.