Thứ Hai, 30/01/2023, 14:35 (GMT+7)
.

Tiền Giang: Trên 98% học sinh các cấp học đã trở lại trường sau kỳ nghỉ tết 2023

(ABO) Sáng 30-1, nhằm mùng 9 Tết Nguyên đán 2023, hơn 332 ngàn học sinh từ bậc học mầm non đến THPT đã trở lại trường học sau kỳ nghỉ tết vừa qua. Cũng trong sáng cùng ngày, Tiến sĩ Lê Quang Trí, Tỉnh ủy viên, Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo Tiền Giang đã trực tiếp đến các trường kiểm tra tình hình dạy và học trong những ngày đầu năm.
 
Tiến sĩ Lê Quang Trí trao đổi với cán bộ, lãnh đạo Phòng Giáo dục và Đào tạo TP. Mỹ Tho, Ban Giám hiệu Trường Tiểu học Nguyễn Huệ.
Tiến sĩ Lê Quang Trí trao đổi với cán bộ, lãnh đạo Phòng Giáo dục và Đào tạo TP. Mỹ Tho, Ban Giám hiệu Trường Tiểu học Nguyễn Huệ.

 

Thăm hỏi, động viên học sinh Trường Tiểu học Nguyễn Huệ trong những ngày đầu năm mới.
Tiến sĩ Lê Quang Trí thăm hỏi, động viên học sinh Trường Tiểu học Nguyễn Huệ trong những ngày đầu năm mới.
 
Theo ghi nhận tại các cơ sở giáo dục trên địa bàn tỉnh Tiền Giang cho thấy, hầu hết học sinh đều hào hứng, phấn khởi trong ngày đầu tiên trở lại trường học sau kỳ nghỉ tết 14 ngày. Các trường học trên địa bàn tỉnh tiếp tục chương trình của học kỳ II năm học 2022 - 2023. 
 
Học sinh Trường THCS Lê Ngọc Hân, TP. Mỹ Tho trong buổi học đầu tiên sau kỳ nghỉ tết Nguyên đán 2023.
Học sinh Trường THCS Lê Ngọc Hân, TP. Mỹ Tho trong buổi học đầu tiên sau kỳ nghỉ Tết Nguyên đán 2023.
Tiến sĩ Lê Quang Trí cho biết, ngày đầu tiên, học sinh các bậc học trên địa bàn tỉnh Tiền Giang đã tới trường học, hầu hết các em đều vui tươi, phấn khởi. Lãnh đạo ngành Giáo dục đã đến các lớp học thăm hỏi tình hình vui tết của thầy trò; đồng thời, động viên giáo viên, học sinh thi đua nỗ lực dạy và học tập tốt, để hoàn thành kế hoạch năm học đã đề ra.
 
Tiến sĩ Lê Quang Trí động viên học sinh lớp 12, Trường THPT Nguyễn Đình Chiểu, TP. Mỹ Tho cần cố gắng phấn đấu học tập hơn nữa trong học kỳ II còn lại để đạt kết quả thật tốt trong kỳ thi tốt nghiệp THPT sắp tới.
Tiến sĩ Lê Quang Trí động viên học sinh lớp 12, Trường THPT Nguyễn Đình Chiểu, TP. Mỹ Tho cần cố gắng phấn đấu học tập hơn nữa trong học kỳ II còn lại để đạt kết quả thật tốt trong Kỳ thi tốt nghiệp THPT sắp tới.
Theo thống kê của Sở Giáo dục và Đào tạo, tỷ lệ đến trường của học sinh toàn tỉnh là 98,4%; trong đó, bậc mầm non đạt 97%, tiểu học 98%, THCS 98,9%, THPT 99,8% . Qua thống kê bước đầu từ các trường cho thấy, các trường hợp học sinh vắng không có gì bất thường, chủ yếu bị bệnh hoặc về quê xa; trong những ngày tới, các em sẽ trở lại trường. 
 
PHI CÔNG
 
.
.
.