Thứ Sáu, 25/11/2016, 06:03 (GMT+7)
.

Truy tặng danh hiệu Bà mẹ Việt Nam Anh hùng cho 82 mẹ

Ngày 23-11, tại Trung tâm Hội nghị tỉnh, Tỉnh ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ tỉnh tổ chức lễ Truy tặng danh hiệu Bà mẹ Việt Nam Anh hùng cho 82 mẹ vừa được Chủ tịch nước ký quyết định công nhận. Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Văn Danh cùng lãnh đạo HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ cấp tỉnh, huyện đã đến dự.

Thừa ủy quyền của Chủ tịch Nước, Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Văn Danh trao Bằng công nhận Bà Mẹ Việt Nam anh hùng cho thân nhân các Bà mẹ
Thừa ủy quyền của Chủ tịch Nước, Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Văn Danh trao Bằng công nhận Bà Mẹ Việt Nam anh hùng cho thân nhân các Bà mẹ

Theo thông tin từ Sở LĐ-TB&XH, toàn tỉnh có hơn 5.900 Bà mẹ được phong tặng và truy tặng danh hiệu Bà mẹ Việt Nam Anh hùng, hiện có 421 Bà mẹ còn sống. Tất cả các Bà mẹ còn sống đều được các đơn vị, tổ chức nhận phụng dưỡng đến cuối đời.

Tại buổi lễ, Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Văn Danh khẳng định sự cống hiến to lớn của các mẹ trong sự nghiệp cách mạng, là niềm tự hào của Đảng bộ, chính quyền và nhân dân địa phương, là đỉnh cao của chủ nghĩa anh hùng cách mạng, là tấm gương sách cho thế hệ trẻ học tập và rèn luyện. Thay mặt lãnh đạo Tỉnh ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ tỉnh, Bí thư Tỉnh ủy bày tỏ lòng biết ơn chân thành đến các Bà mẹ Việt Nam anh hùng, các gia đình liệt sĩ, gia đình có công với cách mạng.

THỦY HÀ

.
.
.