Thứ Năm, 12/09/2019, 21:27 (GMT+7)
.

Đón đọc Báo Ấp Bắc số ra ngày 13-9

Mời độc giả đón đọc Báo Ấp Bắc số ra ngày 13-9, với những thông tin nổi bật.

Những tin tức nổi bật: Thực hiện Di chúc của Chủ tịch Hồ Chí Minh đạt nhiều thành tựu to lớn; Đồng chí Nguyễn Văn Danh tặng quà trung thu cho trẻ em; Đồng chí Trần Thanh Đức nhận Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng; Chủ tịch UBND tỉnh kiểm tra công tác di dời hạ tầng Dự án Đường cao tốc Trung Lương - Mỹ Thuận.

Tiếp nối hành trình 14 năm của Chương trình “Tặng quà trung thu cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn”, ngày 11-9, Báo Ấp Bắc được sự “tiếp sức” của các cơ quan, đơn vị, nhà hảo tâm đã mang hơn 1.000 phần quà trung thu đến với trẻ em có hoàn cảnh khó khăn. Mang Tết Trung thu đến với trẻ em có hoàn cảnh khó khăn (xem trang 5).

Trong những năm gần đây, tình trạng bạo lực, xâm hại trẻ em, nhất là xâm hại tình dục trẻ em có xu hướng gia tăng và diễn biến phức tạp, gây bức xúc trong dư luận xã hội. Đẩy mạnh các giải pháp ngăn ngừa trẻ em bị xâm hại (xem trang 7).

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Văn Dũng chỉ đạo các địa phương những nhiệm vụ quan trọng nhằm tăng cường công tác phòng, chống dịch bệnh sốt xuất huyết. Việc diệt muỗi, diệt lăng quăng để phòng, chống dịch bệnh sốt xuất huyết là việc làm thường xuyên hằng ngày, không phải làm theo phong trào, chiến dịch. Phòng, chống sốt xuất huyết phải là việc làm hằng ngày (xem trang 8).

Theo đơn khởi kiện của chị Trúc chỉ đòi chị Xuân giao nhà, đất theo Hợp đồng 000169 với diện tích 93,18 m2. Trong quá trình giải quyết phát sinh thêm diện tích đất thừa 43 m2 và 58,62 m2 gác lửng, chị Trúc cũng không làm đơn khởi kiện bổ sung, nhưng tòa án buộc gia đình chị Xuân phải giao toàn bộ nhà, đất. Giải quyết vượt quá phạm vi yêu cầu khởi kiện của nguyên đơn (xem trang 9).

.
.
.