Chủ Nhật, 22/04/2018, 21:26 (GMT+7)
.

Đón đọc Báo Ấp Bắc số ra ngày 23-4

Mời độc giả đón đọc Báo Ấp Bắc số ra ngày 22-4, với những thông tin nổi bật.

Những tin tức nổi bật: Thông tin về công tác xây dựng Đảng, tình hình phát triển kinh tế - xã hội năm 2017 và quý I-2018; Nâng cao Chỉ số PAPI là rất cấp thiết; Tăng cường quản lý đầu tư công để chống thất thoát, tham nhũng; Lãnh đạo UBND tỉnh tiếp xúc nhà đầu tư.

Tiền Giang là một trong những tỉnh có tàu cá đóng mới hạ thủy và đưa vào hoạt động theo Nghị định 67/2014 của Chính phủ sớm nhất trong cả nước. Tuy vậy, trong quá trình thực hiện, tỉnh cũng gặp không ít khó khăn do nhiều nguyên nhân. Giúp vốn cho ngư dân bám biển (xem trang 4).

Từ nhà vườn đến tay người tiêu dùng, giá nông sản có sự chênh lệch lớn. Dù đã được đem ra “mổ xẻ” nhiều lần, nhưng “bài toán” này vẫn chưa được giải quyết. Nông sản và câu chuyện lệch giá (xem trang 5).

Qua 2 năm thực hiện Chỉ thị 05 của Bộ Chính trị gắn với Nghị quyết Trung ương 4 khóa XII đã có sự chuyển biến rõ nét trong nhận thức và hành động trong toàn Đảng bộ tỉnh. Qua đó, xuất hiện nhiều cách làm hay, sáng tạo; nhiều mô hình mang lại hiệu quả thiết thực, nhiều gương điển hình tiên tiến được tuyên dương, khen thưởng...  Tác động tích cực từ các mô hình thiết thực, hiệu quả (xem trang 6).

Những ngày qua, thông tin về Cửa hàng Xăng dầu (CHXD) Châu Thành 9 “móc túi” khách hàng được đăng tải đã nhận được sự quan tâm của nhiều người. Để làm rõ hơn vấn đề này, chúng tôi đã tìm hiểu thêm thông tin từ các cơ quan, doanh nghiệp có liên quan. Không có việc đình chỉ hoạt động Cửa hàng xăng dầu Châu Thành 9 (xem trang 9).

.
.
.