Thứ Tư, 18/04/2018, 05:46 (GMT+7)
.

Đón đọc Báo Ấp Bắc số ra ngày 18-4

Mời độc giả đón đọc Báo Ấp Bắc số ra ngày 18-4, với những thông tin nổi bật.

Những tin tức nổi bật: 24 người có công tham quan thủ đô Hà Nội; Phát động “Tháng hành động vì an toàn thực phẩm” năm 2018; 208 đồ dùng dạy học dự thi cấp tỉnh lần thứ 7.

UBND tỉnh vừa ban hành Quyết định 752 công nhận thị trấn Vĩnh Bình (huyện Gò Công Tây) đạt tiêu chí đô thị loại V. Có được kết quả trên là cả quá trình nỗ lực, phấn đấu của Đảng bộ, chính quyền và nhân dân thị trấn. Thị trấn Vĩnh Bình đạt đô thị loại V (xem trang 4).

20 năm qua, Internet đã góp phần tạo nên sự thay đổi nhiều mặt trong đời sống xã hội, giúp người dân nâng cao hiểu biết và cải thiện cuộc sống. Internet đã thay đổi cuộc sống người dân (xem trang 5).

Em Lê Bảo Trân, học sinh lớp 12 Tin học (Trường THPT Chuyên Tiền Giang) vừa xuất sắc đạt giải Nhì môn Sinh học trong kỳ thi học sinh giỏi Quốc gia năm 2018. Bí quyết học tập của một học sinh giỏi Quốc gia (xem trang 6).

Tham dự buổi Họp mặt kỷ niệm 38 năm Ngày Người khuyết tật Việt Nam (18-4-1980 - 18-4-2018) vừa diễn ra, có không ít em học sinh, tuổi còn nhỏ nhưng luôn nỗ lực vươn lên, vượt qua số phận không may bị khuyết tật để học tập, thực hiện ước mơ của bản thân, thật đáng khâm phục. Nghị lực vươn lên của những học sinh khuyết tật (xem trang 8).

Thời gian qua, Chủ tịch UBND tỉnh Lê Văn Hưởng cùng với các sở, ngành tỉnh và các địa phương đã tổ chức nhiều cuộc tiếp xúc với các trường hợp công dân khiếu nại kéo dài. Qua thẩm tra, rà soát, các cấp từ địa phương đến trung ương đã kết luận không có cơ sở xem xét giải quyết, yêu cầu người dân chấm dứt khiếu nại. Các vụ khiếu nại không có cơ sở xem xét, yêu cầu người dân chấm dứt khiếu nại (xem trang 10).

.
.
.