Thứ Bảy, 04/01/2020, 10:23 (GMT+7)
.

Công đoàn các Khu công nghiệp tỉnh Tiền Giang: Nhiều hoạt động thiết thực

(ABO) Sáng 3-1, Công đoàn các Khu công nghiệp (KCN) tỉnh Tiền Giang tổ chức Hội nghị tổng kết phong trào công nhân, lao động (CNLĐ) và hoạt động Công đoàn năm 2019, triển khai phương hướng, nhiệm vụ năm 2020.

Công đoàn các KCN tỉnh Tiền Giang hiện có trên 70.000 đoàn viên trong tổng số trên 75.000 CNLĐ.

Ngoài ra, Công đoàn các KCN tỉnh còn quản lý 44/45 khu nhà trọ công nhân tự quản với trên 5.000 CNLĐ ở trọ. Trong năm qua, hoạt động của Công đoàn các KCN và các cấp Công đoàn trực thuộc đã đạt được nhiều kết quả thiết thực.

Quang cảnh hội nghị
Quang cảnh hội nghị.

Các phong trào thi đua yêu nước được các cấp Công đoàn phát động và được đoàn viên, CNLĐ đồng tình hưởng ứng. Các hoạt động xã hội, chăm lo đời sống vật chất và tinh thần cho CNLĐ luôn được quan tâm...

 Năm 2020, các cấp Công đoàn tiếp tục đổi mới nội dung phương thức hoạt động, tổ chức thực hiện nhiều chương trình, hoạt động thiết thực chăm lo bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp, chính đáng của người lao động.

Trước mắt, trong dịp Tết Nguyên đán Canh Tý 2020, các cấp Công đoàn phối hợp với lãnh đạo doanh nghiệp tổ chức các hoạt động chăm lo đời sống vật chất và tinh thần cho CNLĐ; theo dõi tình hình lương, thưởng và thời gian nghỉ tết của công nhân, đảm bảo thực hiện đúng chủ trương của Tổng Liên đoàn Lao động và Liên đoàn Lao động tỉnh Tiền Giang: Không để CNLĐ nào không có tết.

 Dịp này, nhiều tập thể và cá nhân đã vinh dự nhận Cờ thi đua, Bằng khen của Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam, Liên đoàn Lao động tỉnh Tiền Giang và Giấy khen của Công đoàn các KCN tỉnh vì đã có nhiều thành tích trong năm 2019.

LÝ OANH

 

 

 

.
.
.