Thứ Sáu, 03/05/2019, 15:48 (GMT+7)
.

Mong sớm khắc phục ổ gà, ổ voi đoạn đường xuống phà Vàm Giồng

(ABO) Dọc tuyến đường huyện 15B, đoạn dẫn xuống phà Vàm Giồng (ấp Thạnh Thới, xã Vĩnh Hựu, huyện Gò Công Tây, tỉnh Tiền Giang) có nhiều ổ gà, ổ voi khiến mặt đường bị biến dạng, nhất là khi trời mưa đoạn đường này tiềm ẩn nguy cơ mất an toàn giao thông.

Theo nhiều người dân sống 2 bên đường, trước đây xe tải chạy nhiều làm cho đường nhanh xuống cấp, trời mưa nước ứ đọng nhiều ngày làm cho mặt đường bị phá vỡ kết cấu tạo nên những ổ voi, ổ gà trên mặt đường; đã có người chạy xe máy qua lại không chú ý quan sát bị vấp ổ gà, ổ voi té trầy xước...

người dân kiến nghị ngành chức năng sớm sửa chữa
Đoạn đường xuống phà Vàm Giồng nhiều ổ gà, ổ voi, người dân kiến nghị ngành chức năng sớm sửa chữa (ảnh chụp lúc 9 giờ ngày 3-5-2019)

Ông Huỳnh H. N, người dân sống tại đoạn đường này, cho biết: 2 - 3 năm trở lại đây, Nhà nước cấm xe tải chạy vào đoạn đường này và cơ quan chức năng đã cho dặm vá nhưng đến nay vẫn chưa sửa chữa. Trước thực trạng đó, người dân rất mong các cơ quan chức năng sớm khắc phục, sửa chữa tuyến đường nhằm đảm bảo trật tự an toàn giao thông.

QUẾ ANH

.
.
.