Thứ Hai, 22/04/2024, 15:50 (GMT+7)
.

2 kiện tướng quốc gia thử sức tại cuộc thi Người mẫu nam 2024

2 kiện tướng thể thao là Nguyễn Phúc Lộc - vận động viên bóng chuyền và Trần Lê Quốc Đạt, vận động viên điền kinh, hiện đang là kiện tướng quốc gia nội dung 10 môn phối hợp là 2 trong 60 gương mặt lọt vào vòng sơ khảo cuộc thi Người mẫu nam mùa 2 (Mister Vietnam mùa 2-2024).

Với chiều cao 1,93m, không bất ngờ khi Nguyễn Phúc Lộc thổ lộ tham gia nghệ thuật nói chung, hay trở thành người mẫu nói riêng là niềm đam mê của Lộc từ nhỏ nhưng chưa có điều kiện để chạm tới lĩnh vực này. Khi Mister Vietnam tuyển sinh, Nguyễn Phúc Lộc đã đăng ký để tìm kiếm một bước ngoặt mới trong cuộc đời mình. Hơn nữa, theo Phúc Lộc, cuộc thi năm nay có tiêu chí tìm kiếm những thí sinh có tri thức, năng động, lan tỏa những điều tích cực đến cộng đồng, sẵn sàng mài giũa những “viên ngọc thô” để trở thành những viên ngọc sáng, có giá trị, Phúc Lộc thấy phù hợp với khát vọng của mình, là động lực để “liều mình” đăng ký.

a
Hai kiện tướng quốc gia thử sức tại cuộc thi Người mẫu nam 2024

“Tôi muốn mình là đại diện cho một “viên ngọc thô” từ thể thao dám bước chân vào một lĩnh vực hoàn toàn mới để truyền cảm hứng cho các bạn ở lĩnh vực thể thao sau này cũng có thể tự tin theo đuổi ước mơ giống như tôi”, Nguyễn Phúc Lộc chia sẻ.

a
Kiện tướng Nguyễn Phúc Lộc- vận động viên bóng chuyền

Còn Trần Lê Quốc Đạt tham dự Mister Vietnam để xem khả năng mình có thể làm được những gì ngoài chuyên môn thể thao và muốn phá vỡ giới hạn của bản thân.

“Tôi thường nghe mọi người nói VĐV rất khô khan, trái ngược với nghệ thuật, đặc biệt là người mẫu. Vì vậy, tôi quyết tâm chứng minh cho mọi người thấy tôi có thể làm được điều mọi người nghĩ là không thể. Tôi cũng muốn thông qua cuộc thi lan tỏa tinh thần này đến mọi người, rằng nếu cố gắng, quyết tâm vượt qua chính mình sẽ làm được những điều bên ngoài giới hạn bản thân. Điều đó, chúng tôi luôn cố gắng chứng minh khi thi đấu thể thao”, Trần Lê Quốc Đạt chia sẻ.

a
Vận động viên điền kinh Trần Lê Quốc Đạt

2 kiện tướng, 2 thí sinh vòng sơ khảo của Mister Vietnam cùng những câu chuyện của họ đã thực sự đem đến nguồn năng lượng tích cực cho những người xung quanh, lan tỏa đến mọi người ý chí vươn lên không ngừng trong cuộc sống. Với những tiêu chí đặc biệt của mình và mục đích tìm kiếm những nhân tố thanh niên Việt Nam tiêu biểu, Mister Vietnam mùa 2-2024 đã thu hút được nhiều thí sinh dám thay đổi, thử thách bản thân, dám theo đuổi khát vọng của mình và truyền cảm hứng đến mọi người những điều đó.

Theo sggp.org.vn
 

 

.
.
.