Thứ Sáu, 20/11/2020, 21:22 (GMT+7)
.
Liên hoan Chung tay xây dựng nông thôn mới tỉnh Tiền Giang năm 2020:

Xã Hội Xuân (huyện Cai Lậy) đoạt giải Nhất

(ABO) Chiều 20-11, Ban Chỉ đạo phong trào Toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hóa (TDĐKXDĐSVH) tỉnh Tiền Giang tổng kết Liên hoan Chung tay xây dựng nông thôn mới (NTM) tỉnh Tiền Giang năm 2020.

Liên hoan diễn ra trong ngày 19 và 20-11, với sự tham dự của 27 đơn vị xã được tỉnh Tiền Giang chọn xây dựng xã NTM năm 2020. Thông qua liên hoan các đơn vị có điều kiện giao lưu, chia sẻ kinh nghiệm thực hiện hoàn thiện Tiêu chí số 6 và Tiêu chí số 16 trong Bộ Tiêu chí quốc gia về xây dựng NTM và tiếp tục nâng chất, tổ chức các hoạt động văn hóa - văn nghệ, thể dục - thể thao trong thời gian tới tại đơn vị.  

Ban Tổ chức trao giải Nhất cho xã Hội Xuân
Ban Tổ chức trao giải Nhất cho đơn vị xã Hội Xuân, huyện Cai Lậy.

Theo quy định, mỗi đơn vị có 6 thành viên tham dự 3 phần thi: Trắc nghiệm, tuyên truyền viên giỏi và xử lý tình huống. Nội dung các phần thi gắn với đời sống văn hóa, xã hội...

Ban Tổ chức chụp hình lưu niệm với các đội thi
Ban Tổ chức chụp ảnh lưu niệm với các đơn vị tham gia dự thi tại liên hoan.

Qua 2 ngày tranh tài, chung cuộc đơn vị xã Hội Xuân (huyện Cai Lậy) đoạt giải Nhất; đơn vị các xã: Gia Thuận, Hậu Mỹ Phú, Bình Đông, Hậu Thành đoạt giải Nhì và giải Ba thuộc về đơn vị các xã: Phước Trung, Long Bình, Tân Thới, Đông Hòa, Thạnh Tân. Ngoài ra, Ban Tổ chức còn trao 17 giải Khuyến khích cho các đơn vị và các giải cho các phần thi tuyên truyền viên giỏi và xử lý tình huống.  

NGỌC AN  

.
.
.