Chủ Nhật, 21/04/2024, 21:37 (GMT+7)
.

Thua Thái Lan, Futsal Việt Nam vẫn giành vé tứ kết Futsal châu Á 2024

Mặc dù để thua Futsal Thái Lan song Đội tuyển Futsal Việt Nam vẫn xếp trên Myanmar nhờ hiệu số bàn thắng bại tốt hơn, để giành vé vào tứ kết Futsal châu Á 2024.

Đội tuyển Futsal Việt Nam vào tứ kết Futsal châu Á 2024.
Đội tuyển Futsal Việt Nam vào tứ kết Futsal châu Á 2024.

Đội tuyển Futsal Việt Nam đã thi đấu đầy nỗ lực nhưng vẫn phải đón nhận thất bại 1-2 trước Futsal Thái Lan ở lượt cuối bảng A Vòng chung kết Futsal châu Á 2024.

Tuy vậy, kết quả này không thể ngăn cản đoàn quân của Huấn luyện viên Diego Giustozzi giành vé vào tứ kết, bởi ở trận cùng giờ Futsal Myanmar chỉ giành được kết quả 3-1 trước Futsal Trung Quốc.

Khép lại vòng bảng, Futsal Việt Nam giành được 4 điểm như Futsal Myanmar, nhưng xếp trên có hiệu số bàn thắng bại tốt hơn (0 so với -3).

Với vị trí nhì bảng A, Đội tuyển Futsal Việt Nam sẽ tiếp tục hành trình chinh phục tấm vé tham dự Vòng chung kết Futsal Thế giới.

Tại tứ kết, thầy trò Huấn luyện viên Diego Giustozzi sẽ đối đầu với đội nhất bảng B vào lúc 21 giờ ngày 24-4.

Trong khi đó, với 9 điểm tuyệt đối, Futsal Thái Lan giành vị trí nhất bảng A và sẽ chạm trán đội nhì bảng B vào lúc 18 giờ ngày 24-4.

Ở trận đấu vừa kết thúc, Futsal Thái Lan là đội có khởi đầu thuận lợi hơn khi có bàn thắng vươn lên dẫn trước ở phút 11 do công Muhammad.

Tuy nhiên, ngay những giây đầu của hiệp 2, Đội tuyển Futsal Việt Nam bất ngờ có bàn thắng gỡ hòa 1-1 sau pha dứt điểm hiểm hóc của Từ Minh Quang.

Bàn thắng của Minh Quang khiến cho trận đấu trở nên hấp dẫn hơn khi Futsal Việt Nam chủ động chơi tấn công và tạo ra nhiều pha bóng nguy hiểm, nhưng đã không tận dụng thành công.

Mải mê tấn công, hàng thủ Việt Nam đã để sơ hở, tạo điều kiện cho Worasak Srirangpirot ghi bàn thắng nâng tỷ số lên 2-1 cho Thái Lan ở phút 32.

Để cho đối thủ dẫn trước, các cầu thủ Việt Nam chủ động chơi chậm lại và đã hoàn thành nhiệm vụ không nhận thêm bàn thua, qua đó giành vé đi tiếp với tư cách nhì bảng A./.

(Theo https://www.vietnamplus.vn/thua-thai-lan-futsal-viet-nam-van-gianh-ve-tu-ket-futsal-chau-a-2024-post941399.vnp)

.
.
.