Chủ Nhật, 08/12/2019, 17:05 (GMT+7)
.
HLV Park Hang-seo:

"Tôi và các cầu thủ sẽ cố gắng hết sức mình vì giấc mơ của người hâm mộ Việt Nam"

Sau trận thắng đậm U22 Campuchia, Huấn luyện viên (HLV) Park Hang-seo đã cảm ơn sự nỗ lực của các học trò và khẳng định U22 Việt Nam sẽ cố gắng hết sức mình để hiện thực hóa giấc mơ vàng SEA Games của người hâm mộ.

HLV Park Hang-seo khẳng định sẽ cùng các học trò cố gắng hết sức để hiện thực hóa giấc mơ vàng SEA Games. Ảnh: Đức Đồng
HLV Park Hang-seo khẳng định sẽ cùng các học trò cố gắng hết sức để hiện thực hóa giấc mơ vàng SEA Games. Ảnh: Đức Đồng

HLV Park Hang-seo nói: “Trước tiên, tôi muốn cảm ơn các cầu thủ. Trận đấu thật khó khăn, nhưng chúng tôi vượt qua bằng tinh thần mạnh mẽ. Cầu thủ tuân thủ kỷ luật, chiến thuật. Chúng tôi sẽ gặp lại Indonesia, với giấc mơ Huy chương Vàng đã 60 năm. Tôi cũng như các cầu thủ đều hiểu điều đó và sẽ cố gắng hết sức mình”.

Về chấn thương của Tiến Linh, HLV Park Hang-seo cho biết, ông cần nghe thêm báo cáo từ các bác sĩ. Tuy nhiên, theo cảm nhận của ông, Tiến Linh không có vấn đề nghiêm trọng. “Cậu ấy có vẻ không vui khi bị thay ra, vẫn muốn tiếp tục thi đấu. Nhưng tôi cần phải tính toán và thay đổi” - HLV Park Hang-seo nói.

Theo chia sẻ của HLV Park Hang-seo, trước trận bán kết gặp U22 Campuchia, ông và các cộng sự trong Ban huấn luyện đã thảo luận rất nhiều về chiến thuật sử dụng 1 tiền đạo hay 2 tiền đạo. Cuối cùng, ông là người quyết định về đội hình thi đấu với 2 mũi nhọn trên hàng công. HLV Park Hang-seo cho biết: “Kế hoạch của tôi là sau khi có bàn thắng sẽ rút một tiền đạo ra nghỉ. Trận chung kết sắp tới chúng tôi sẽ tiếp tục thảo luận xem sẽ chơi với 1 tiền đạo hay 2 tiền đạo. Tôi chưa thể nói trước”.

HLV Park Hang-seo tại cuộc họp báo sau trận đấu. Ảnh: Đức Đồng
HLV Park Hang-seo tại cuộc họp báo sau trận đấu. Ảnh: Đức Đồng

Đánh giá về U22 Indonesia - đối thủ đã từng bại trận với tỷ số 1-2 trước U22 Việt Nam tại vòng bảng, HLV Park Hang-seo nói: “Họ là đội bóng khó chịu nhất tại SEA Games 30. Các cầu thủ đá chính và dự bị của họ đều có trình độ như nhau. Họ vào chung kết là hoàn toàn xứng đáng. Chúng ta hiểu rất rõ bóng đá Indonesia. Chúng ta đã từng thắng Đội truyển Indonesia ở Vòng loại World Cup 2022, Đội tuyển U23 Việt Nam cũng thắng U23 Indonesia ở Vòng loại U23 châu Á. Ở chung kết sắp tới, tôi hy vọng Việt Nam lại chiến thắng Indonesia để giành tấm Huy chương Vàng SEA Games 30”.



GIA HUY- CAO TƯỜNG

.
.
.