Thứ Hai, 13/11/2023, 15:03 (GMT+7)
.

Phổ biến Luật Dân sự cho thành viên Câu lạc bộ Người điếc

(ABO) Hưởng ứng Ngày Pháp luật nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam (9-11), ngày 12-11, Câu lạc bộ (CLB) Người điếc tỉnh Tiền Giang tổ chức tập huấn phổ biến Luật Dân sự cho thành viên CLB.
 
Chủ nhiệm CLB Người điếc tỉnh Tiền Giang Nguyễn Khắc Phục cho biết: CLB thường xuyên tổ chức sinh hoạt, giao lưu, tuyên truyền, tập huấn với những nội dung phù hợp. Trong những năm qua, việc phổ biến chính sách, pháp luật dành cho người khiếm thính ngày càng được quan tâm thực hiện. Qua đó, nhằm nâng cao nhận thức cộng đồng người điếc về chính sách pháp luật liên quan đến quyền lợi của mình và cách thực thi chính sách, gồm các hoạt động truyền thông pháp luật; tập huấn kỹ năng hỗ trợ người điếc.
 
 
Cùng với việc phổ biến Luật Dân sự, buổi tập huấn còn cung cấp các tài liệu liên quan đến người điếc như về sự phát triển của công nghệ thông tin, giúp người điếc có thể chủ động tìm hiểu chính sách, pháp luật thông qua Internet. Từ đó, giúp ngày càng nhiều người điếc nắm được các chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, đặc biệt là chính sách, pháp luật đối với người điếc để bảo vệ quyền và lợi ích chính đáng của mình…
PV
 
.
.
.