Thứ Năm, 12/05/2022, 20:04 (GMT+7)
.
Vụ bắn chết người tại quán karaoke X.O:

Điều tra tiếng nổ sau khi toà tuyên án

(ABO) Ngày 12-5, Phòng Tham mưu - Công an tỉnh Tiền Giang cho biết, lực lượng công an đang điều tra làm rõ tiếng nổ như súng sau khi TAND tỉnh Tiền Giang tuyên án Vụ bắn chết người tại quán karaoke X.O (xã Đạo Thạnh, TP. Mỹ Tho).

2 nhóm đối tượng tại cổng Tòa án nhân dân tỉnh. Ảnh Công an cung cấp.
2 nhóm đối tượng tại cổng TAND tỉnh Tiền Giang. Ảnh Công an cung cấp.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 11 giờ ngày 12-5, sau khi TAND tỉnh Tiền Giang tuyên án 22 bị cáo vụ bắn chết "Hải bạch" tại quán karaoke X.O thì bên ngoài cổng tòa án (trên đường Lê Lợi, phường 1, TP. Mỹ Tho), hai nhóm thanh niên có hành vi gây rối trật tự và người dân nghe có tiếng nổ như súng.

Ngay sau khi có tiếng nổ, hai nhóm thanh niên lao vào nhau có hành vi "Gây rối trật tự công cộng" ngay trước cổng TAND tỉnh Tiền Giang. Lập tức, 22 bị cáo được dẫn giải ra xe về trại tạm giam.

Công an đang điều tra làm rõ. Ảnh: Hoàng Long
Công an đang điều tra làm rõ vụ việc. Ảnh: Hoàng Long

Ngay sau đó, Công an tỉnh Tiền Giang đã điều tra, xác định và triệu tập 7 đối tượng để điều tra. Công an xác định có hành vi gây rối trật tự công cộng giữa hai nhóm thanh niên và người dân cung cấp có tiếng nổ nhưng chưa xác định đối tượng sử dụng vật dụng gì gây tiếng nổ và chưa tìm được vỏ đạn.

Hiện tại vụ việc đang được tiếp tục điều tra làm rõ.

HOÀNG LONG

.
.
.