Thứ Sáu, 13/09/2019, 10:29 (GMT+7)
.

Xô xát trước quán nhậu, một thiếu niên bị đâm tử vong

(ABO) Ngày 13-9, Công an tỉnh Tiền Giang cho biết đang khẩn trương điều tra, truy bắt các nghi phạm gây ra án mạng chết người tại 1 quán nhậu trên địa bàn huyện Châu Thành.

Hiện trường vụ án mạng.
Hiện trường vụ án mạng.

Theo điều tra ban đầu, đêm 11-9, Nguyễn Thanh Nam cùng Trần Xuân Tiến (sinh năm 1994, ngụ xã Long Định, huyện Châu Thành) được một người tên Phúc dẫn đến quán G. N. M (ấp Mới, xã Long Định, huyện Châu Thành) để nhậu.

Lúc này, tại bàn nhậu có Phúc, 1 người phụ nữ và 3 người đàn ông, trong đó có Phan Văn K. (sinh năm 2003, ngụ xã Long Hưng, huyện Châu Thành). Sau đó, Phúc về trước, mọi người tiếp tục ở lại nhậu.

Đến khoảng 23 giờ, lúc  K. cùng người phụ nữ và 2 người đàn ông đứng trước quán, thì xuất hiện một nhóm thanh niên dùng hung khí xông vào đánh nhóm của K. K. bị đánh trọng thương gục xuống đường và tử vong sau đó.

Nhận được tin báo, Công an huyện Châu Thành phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ Công an tỉnh Tiền Giang đến để khám nghiệm hiện trường, truy bắt các nghi phạm có liên quan.

Bước đầu, lực lượng Công an đã xác định được nhóm nghi phạm gây ra vụ án mạng và mời làm việc một số người có liên quan.

Hiện Công an đang truy bắt các nghi phạm liên quan để phục vụ công tác điều tra.

Ý PHƯƠNG

.
.
.