Thứ Bảy, 18/06/2022, 08:22 (GMT+7)
.

Ký kết hợp tác nghiên cứu khoa học giữa doanh nghiệp và trường đại học

(ABO) Ngày 17-6, Công ty TNHH TM DV Trí Sơn và Trường Đại học Công nghiệp thực phẩm TP. Hồ Chí Minh tổ chức Lễ ký kết bản ghi nhớ hợp tác nghiên cứu khoa học, đào tạo và chuyển giao công nghệ. Tham dự có Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Tiền Giang Nguyễn Văn Mười; cùng lãnh đạo các sở, ban, ngành tỉnh, thành phố và đại diện các công ty, doanh nghiệp trên địa bàn.

Công ty TNHH TM DV Trí Sơn (Yến sào Trí Sơn) là một trong những công ty của tỉnh Tiền Giang có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất và kinh doanh các sản phẩm từ yến. Nhiều năm qua, công ty luôn theo đuổi mục tiêu đảm bảo đầu ra ổn định cho các trang trại nuôi yến, kết nối chuỗi các hộ nuôi yến và cung cấp tổ yến sạch, chất lượng cho thị trường.

Lễ ký kết
Lễ ký kết bản ghi nhớ hợp tác nghiên cứu khoa học, đào tạo và chuyển giao công nghệ giữa Công ty TNHH TM DV Trí Sơn và Trường Đại học Công nghiệp thực phẩm TP.HCM

Tại Tiền Giang, Công ty Trí Sơn là điểm đến khá quen thuộc của người tiêu dùng, các tổ chức, cá nhân có nhu cầu về các sản phẩm từ tổ yến và dần tạo được uy tín trên thị trường trong nước. Công ty đã được chứng nhận thực phẩm OCOP 4 sao tỉnh Tiền Giang và Chứng nhận hàng Việt Nam chất lượng cao năm 2022.

Công ty TNHH TM DV Trí Sơn và Trường Đại học Công nghiệp thực phẩm TP.HCM tặng hoa cho đại biểu tham dự
Công ty TNHH TM DV Trí Sơn và Trường Đại học Công nghiệp thực phẩm TP. Hồ Chí Minh tặng hoa cho đại biểu tham dự.

Với mong muốn phát triển thêm các sản phẩm mới từ tổ yến, mang đến những sản phẩm mới tốt nhất cho sức khỏe người tiêu dùng, Yến sào Trí Sơn cùng Trường Đại học Công nghiệp thực phẩm TP. Hồ Chí Minh đã ký kết hợp tác dự án nghiên cứu khoa học để cho ra đời thêm các sản phẩm mới.

Đồng chí Nguyễn Văn Mười Phó Chủ tịch UBND tỉnh Tiền Giang phát biểu tại buổi lễ
Phó Chủ tịch UBND tỉnh Tiền Giang Nguyễn Văn Mười phát biểu tại buổi lễ.

Phát biểu tại lễ ký kết, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Tiền Giang Nguyễn Văn Mười cho rằng, đây là hoạt động thiết thực, có tâm huyết và đầu tư với mục đích mang lại ngày càng nhiều sản phẩm mới lạ, độc đáo, đảm bảo sức khỏe, thị hiếu nhu cầu của người tiêu dùng , góp phần phát triển thị trường. Đây cũng là sự kiện có ý nghĩa quan trọng, thể hiện sự nỗ lực không ngừng của công ty Trí Sơn nói riêng và của các doanh nghiệp nói chung trong việc đổi mới, phục hồi và phát triển sản xuất, kinh doanh thời kỳ hậu Covid-19.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Tiền Giang Nguyễn Văn Mười cũng đánh giá cao những lợi ích thiết thực và ý nghĩa từ sự hợp tác. Mong rằng lễ ký kết sẽ mang lại nhiều thành tựu trong công tác nghiên cứu khoa học, mang lại cho tỉnh Tiền Giang những sản phẩm đặc trưng hơn, hướng đến sức khỏe của người dân; đồng thời, mở ra cơ hội tiêu thụ sản phẩm mới ở thị trường trong nước và khu vực.

LÝ OANH

 

 

 

.
.
.