Thứ Tư, 16/06/2021, 10:02 (GMT+7)
.

Ngân hàng Chính sách xã hội Tiền Giang tiếp tục giải ngân gói vay hỗ trợ người dân mua nhà tại TP. Mỹ Tho

Trong tình hình dịch bệnh Covid-19 diễn biến phức tạp của cả nước nói chung và tỉnh Tiền Giang nói riêng, Ngân hàng Chính sách xã hội (NHCSXH) Tiền Giang vẫn hết sức cố gắng hỗ trợ người dân tỉnh Tiền Giang tiếp cận gói vay ưu đãi để mua nhà thuộc Dự án Victoria Premium tại TP. Mỹ Tho để ổn định cuộc sống.

Đây như là liều vắc xin cực tốt cho người dân tỉnh Tiền Giang nói chung và cư dân Dự án Victoria Premium nói riêng để có thể yên tâm hơn về việc an cư trong thời điểm khó khăn hiện tại. Ngày 14-6-2021, NHCSXH Tiền Giang đã chính thức ra thông báo phê duyệt cho khách hàng vay mua nhà tại Dự án Victoria Premium.

Theo đó, thông tin vui được phát đi từ NHCSXH Tiền Giang, khi khách hàng được vay với số tiền lên đến 80% giá trị căn hộ, thời hạn vay từ 25 năm đến 300 tháng với lãi suất ưu đãi chỉ 4.8%/năm, như vậy khách hàng chỉ cần thanh toán trung bình từ 3,7 triệu/tháng nợ gốc cố định lãi suất tính theo dư nợ giảm dần. Đây là tin cực vui cho người dân có nhu cầu mua nhà tại đây.

Được biết, Victoria Premium là dự án tiên phong căn hộ hồ bơi, hiện đại duy nhất tại TP. Mỹ Tho, tỉnh Tiền Giang và được chủ đầu tư trang bị gói Smart home như khóa cửa thông minh, điều khiển nội thất thông minh, camera, wifi tích hợp hệ thống SMG giám sát an ninh trong nhà an toàn tuyệt đối .

Với mức giá bán được Sở Xây dựng tỉnh Tiền Giang phê duyệt phù hợp với nhu cầu tài chính của đa số người dân tại tỉnh Tiền Giang, hiện tại tiến độ xây dựng dự án đã hoàn thành 98% và chuẩn bị bàn giao căn hộ cho khách hàng vào đầu quý III-2021.

Dự án hiện chỉ còn 19 suất cuối cùng, đặc biệt ưu tiên cho cán bộ các sở, ban, ngành tại Tiền Giang, người mua nhà cần tính toán nhanh quyết để sở hữu nhà ở ngay tại trung tâm TP. Mỹ Tho.

Thông tin liên hệ Chủ đầu tư
Chi nhánh Mỹ Tho - Công ty TNHH Quản lý Bất động sản Victoria    
Hotline: 0979 09 6363
Website: www.victoriapremium.vn

.
.
.