Thứ Ba, 24/12/2019, 15:22 (GMT+7)
.

BlueScope Zacs tặng mái nhà thép cho hộ dân khó khăn tại Tiền Giang

(ABO) Ngày 24-12, tại tỉnh Tiền Giang, Công ty NS BlueScope Việt Nam và Nhà máy tôn Thái Hà (đại lý ủy quyền nhãn hàng tôn Zacs) tổ chức trao tặng 5 mái nhà thép cho các hộ lao động nghèo tại xã Mỹ Tân, huyện Cái Bè. Đây là hoạt động ý nghĩa nằm trong Chương trình cộng đồng “Mảnh ghép yêu thương”.

Công ty NS BlueScope Việt Nam trao tặng những mái nhà thép cho các hộ gia đình lao động nghèo tại xã Mỹ Tân, huyện Cái Bè.
Công ty NS BlueScope Việt Nam trao tặng những mái nhà thép cho các hộ lao động nghèo tại xã Mỹ Tân, huyện Cái Bè.

Đây là mùa thứ 4 chương trình được triển khai với số lượng mái nhà thép Zacs®+ Công nghệ INOK trao tặng lên tới 300 mái.

Dự án là tâm huyết của cán bộ BlueScope Zacs, đại lý khu vực, nhà thầu và chính quyền địa phương với mong muốn sẻ chia trách nhiệm xã hội, tạo động lực cho người lao động nghèo vượt khó vươn lên trong cuộc sống.

Công ty NS BlueScope Việt Nam trao tặng những mái nhà thép cho các hộ gia đình lao động nghèo tại xã Mỹ Tân, huyện Cái Bè.
Công ty NS BlueScope Việt Nam trao tặng những mái nhà thép cho các hộ lao động nghèo tại xã Mỹ Tân, huyện Cái Bè.

Với tinh thần tương thân tương ái, sẵn sàng chung tay vì người nghèo, Chương trình “Mảnh ghép yêu thương” 2019 sẽ phủ kín những mái nhà của các hộ dân nghèo bằng những tấm tôn Zacs®+ Công nghệ INOK bền, đẹp, chống rỉ sét hiệu quả vượt trội, bảo vệ người dân tốt hơn qua các mùa mưa bão.

Ông Trương Hoàng Thanh, Phó Tổng Giám đốc NS BlueScope Việt Nam cho biết: “Trong quá trình làm kinh doanh, công ty cùng các đại lý có dịp tiếp xúc với các nhà thầu, người dân.

Tặng quà cho các hộ dân khó khăn tại địa phương.
Tặng quà cho các hộ dân khó khăn tại địa phương.

Chúng tôi nhận thấy cả nước còn rất nhiều hộ dân có hoàn cảnh khó khăn, nhưng rất tần tảo và có ý chí phấn đấu vươn lên tốt.

Chúng tôi mới quay lại những mảnh đời như vậy để làm tư liệu. Khi về, Ban Giám đốc và cán bộ, nhân viên công ty quyết tâm chia sẻ, giúp đỡ các hộ dân có được mái ấm, từ đó giúp họ phấn đấu vươn lên trong cuộc sống.

Đây là năm thứ 4 công ty thực hiện chương trình, công ty sẽ cố gắng duy trì và thực hiện chương trình trong những năm tiếp theo.

Những năm kế tiếp, nếu điều kiện tài chính cho phép thì công ty sẽ trao tặng thêm nhiều mái nhà thép hơn nữa, phấn đấu ít nhất 300 mái”.

NS BlueScope Việt Nam là thành viên của liên doanh 50:50 giữa tập đoàn thép hàng đầu thế giới là BlueScope Steel Limited (kinh nghiệm hơn 100 năm của Úc) và Nippon Steel & Sumitomo Metal Corporation (Nhật Bản) hiện đang vận hành 3 nhà máy tại Phú Mỹ, Biên Hòa và Hà Nội, cung cấp cho thị trường 156.000 tấn thép mạ, mạ màu cao cấp.

Các sản phẩm của NS BlueScope Việt Nam hiện đang phục vụ từ các công trình lớn, cao ốc và giải pháp chuồng trại phục vụ công nghệ cao, nhà máy vừa và nhỏ cho đến nhà ở dân dụng.

Ông Trương Hoàng Thanh, Phó tổng Giám đốc NS BlueScope Việt Nam phát biểu tại Lễ trao tặng các mái nhà thép.
Ông Trương Hoàng Thanh, Phó Tổng Giám đốc NS BlueScope Việt Nam phát biểu tại Lễ trao tặng các mái nhà thép.

Tại Việt Nam, NS BlueScope không chỉ là một doanh nghiệp nước ngoài nổi bật trong các hoạt động sản xuất, kinh doanh hiệu quả, mà còn là công ty tiên phong về tinh thần trách nhiệm xã hội, góp phần mang lại những giá trị tốt đẹp cho cộng đồng.

M. THÀNH

.
.
.