Chủ Nhật, 08/10/2023, 15:23 (GMT+7)
.

Tiền Giang: Phát động Tuần lễ hưởng ứng học tập suốt đời năm 2023

(ABO) Sáng 8-10, Hội Khuyến học tỉnh Tiền Giang phối hợp với Sở Giáo dục và Đào tạo tổ chức phát động Tuần lễ hưởng ứng học tập suốt đời, kỷ niệm Ngày Khuyến học Việt Nam và Tháng Khuyến học Việt Nam (2-10).

Tham dự buổi lễ có các đồng chí: PGS.TS Trương Thị Hiền, Phó Chủ tịch Hội Khuyến học Việt Nam; TS Trần Thị Anh Vũ, Ủy viên Thường vụ Trung ương Hội, Phó Văn phòng Hội Khuyến học Việt Nam; Nguyễn Thành Diệu, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Tiền Giang; cùng các đồng chí là nguyên lãnh đạo tỉnh, lãnh đạo các sở, ban, ngành tỉnh Tiền Giang. 


 

 
Các đơn vị, nhà tài trợ trao Bảng tưởng trưng hỗ trợ cho Hội Khuyến học tỉnh
Các đơn vị, nhà tài trợ trao Bảng tưởng trưng hỗ trợ cho Hội Khuyến học tỉnh

Với chủ đề “Xây dựng năng lực tự học trong kỷ nguyên số”, Tuần lễ hưởng ứng học tập suốt đời năm 2023 được tổ chức thống nhất trong cả nước từ ngày 2 đến ngày 8-10 với nhiều hoạt động, hình thức tổ chức phong phú, đa dạng. 

Đồng chí PGS.TS Trương Thị Hiền, Phó Chủ tịch Hội Khuyến học Việt Nam trao học bổng cho học sinh
PGS.TS Trương Thị Hiền, Phó Chủ tịch Hội Khuyến học Việt Nam trao học bổng cho học sinh.
Đồng chí Nguyễn Thành Diệu, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Tiền Giang trao học bổng cho học sinh
Đồng chí Nguyễn Thành Diệu, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Tiền Giang trao học bổng cho học sinh.

Để thực hiện có hiệu quả Tuần lễ hưởng ứng học tập suốt đời năm 2023 trên địa bàn tỉnh, đồng chí Nguyễn Thành Diệu yêu cầu các cá nhân, cơ quan, ban, ngành, đoàn thể, địa phương quan tâm thực hiện các nội dung: Tổ chức tốt các hoạt động trong Tuần lễ hưởng ứng học tập suốt đời năm 2023 theo kế hoạch, thường xuyên theo dõi, hướng dẫn, hỗ trợ các hoạt động hưởng ứng học tập suốt đời trên địa bàn tỉnh; đẩy mạnh thông tin, tuyên truyền sâu rộng trong nhân dân về trách nhiệm xây dựng xã hội học tập, vận động, hướng dẫn người dân tự nghiên cứu, học hỏi qua các nền tảng Internet; đặc biệt, chú trọng nâng cao nhận thức toàn xã hội về vai trò, tầm quan trọng của việc xây dựng năng lực tự học trong kỷ nguyên số, góp phần nâng cao chất lượng học tập suốt đời cho mọi người dân trong tỉnh.

Dịp này, Hội Khuyến học tỉnh đã trao 263 suất học bổng cho 80 học sinh đang theo học tại các trường THCS, THPT, sinh viên trong tỉnh. Trong đó, có 43 suất trợ cấp thường xuyên cho học sinh, sinh viên suốt bậc học, nhằm tạo điều kiện tốt nhất về vật chất và động viên tinh thần cho các em.

Một số hình ảnh tại Lễ phát động: 


 

 

 

 

 
 

SONG AN 

.
.
.