Thứ Ba, 28/08/2018, 14:38 (GMT+7)
.

Ngành GD-ĐT tỉnh nhà đã đạt được nhiều thành tích đáng khen ngợi

(ABO) Đó là đánh giá của đồng chí Trần Thanh Đức, Phó Chủ tịch Ủy ban nhân dân (UBND) tỉnh Tiền Giang tại Lễ Tuyên dương giáo viên dạy giỏi và học sinh giỏi năm học 2017 - 2018 do Sở Giáo dục và Đào tạo (GĐ-ĐT) tổ chức vào sáng 28-8.
Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Thanh Đức tặng bằng khen của UBND tỉnh cho các học sinh đạt giải cấp quốc gia.
Đồng chí Trần Thanh Đức tặng Bằng khen của UBND tỉnh cho các học sinh đạt giải cấp quốc gia.

 

Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Trần Thanh Đức cho rằng, năm học qua, ngành GD-ĐT tỉnh nhà đã đạt được nhiều thành tích đáng khen ngợi. Tuy nhiên, ngành GD-ĐT của tỉnh cũng đừng quá say sưa với những thành tích đạt được.

“Toàn ngành cần phải "mổ xẻ", phân tích, đánh giá, nhìn nhận vấn đề trong công tác đào tạo để tạo ra những học sinh giỏi thật chất chứ không phải chạy theo thành tích. Nhiệm vụ của người giáo viên cần phải khơi dậy sức sáng tạo, năng lực tư duy, sở thích cho học sinh; cần định hướng cho học sinh học toàn diện, đa môn và đặc biệt là rèn luyện năng lực đọc sách cho học sinh…” - đồng chí Trần Thanh Đức nhấn mạnh.

Tặng thưởng cho các giáo viên dạy giỏi năm học 2017-2018.
Tặng thưởng cho các giáo viên dạy giỏi năm học 2017 - 2018.

Trong năm học 2017 - 2018, toàn tỉnh có 23/40 giáo viên đạt danh hiệu giáo viên dạy giỏi cấp tỉnh bậc trung học phổ thông ở 13 bộ môn; 9 học sinh giỏi cấp quốc gia; 733  học sinh đạt giải trong kỳ thi chọn học sinh giỏi bậc trung học cơ sở và trung học phổ thông cấp tỉnh...

Tại buổi lễ, Bộ GD-ĐT, UBND tỉnh, Sở GD-ĐT tặng nhiều Bằng khen, Giấy khen cho các cá nhân đạt thành tích xuất sắc trong năm học vừa qua.

ĐỖ PHI 

 
 
.
.
.