Thứ Năm, 03/12/2020, 10:47 (GMT+7)
.

Huyện Cai Lậy: Tổ chức 140 cuộc tiếp xúc cử tri

(ABO) Năm 2020, Ủy ban MTTQ huyện Cai Lậy, tỉnh Tiền Giang và cơ sở phối hợp với HĐND, UBND cùng cấp tổ chức 140 cuộc tiếp xúc cử tri cho Đoàn Đại biểu Quốc hội, đại biểu HĐND tỉnh, huyện và các xã, với hơn 6.800 lượt cử tri tham dự.

Đại biểu HĐND tỉnh, huyện tiếp xúc cử tri xã Mỹ Long (huyện Cai Lậy) sau kỳ họp lần thứ 13, HĐND tỉnh Tiền Giang (Khóa IX) và trước kỳ họp thứ 14, HĐND huyện Cai Lậy (Khóa XI).
Đại biểu HĐND tỉnh Tiền Giang, huyện Cai Lậy tiếp xúc cử tri xã Mỹ Long (huyện Cai Lậy) sau Kỳ họp thứ 13, HĐND tỉnh Tiền Giang, khóa IX và trước Kỳ họp thứ 14, HĐND huyện Cai Lậy, khóa XI.

Tại các buổi tiếp xúc, cử tri đã có hơn 700 ý kiến, kiến nghị liên quan đến tiến độ thi công các công trình giao thông nông thôn; chất lượng điện, nước sinh hoạt; giải quyết chế độ chính sách cho người có công; ô nhiễm môi trường... Đại biểu Quốc hội, HĐND và các ngành, UBND các cấp đã giải trình các ý kiến thuộc thẩm quyền; đồng thời, ghi nhận các kiến nghị còn lại chuyển đến các ngành chức năng xem xét, giải quyết.

Cử tri nêu kiến nghị tại buổi tiếp xúc.
Cử tri xã Mỹ Long (huyện Cai Lậy) nêu kiến nghị tại buổi tiếp xúc.

Thời gian qua, Ủy ban MTTQ các cấp của huyện Cai Lậy thực hiện tốt quy chế phối hợp với HĐND, UBND cùng cấp về tổ chức tiếp xúc cử tri. Thông qua các buổi tiếp xúc, đại biểu kịp thời thông tin, tuyên truyền chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước đến người dân. Nhiều ý kiến, kiến nghị của cử tri đã được tiếp thu, giải quyết, tạo cơ sở để ban hành các chính sách quan trọng, khả thi, phù hợp với nguyện vọng của nhân dân và thực tiễn của địa phương.

QUẾ NGÂN

.
.
.