Thứ Năm, 28/05/2020, 21:40 (GMT+7)
.

Đón đọc Báo Ấp Bắc số ra ngày 29-5

Mời độc giả đón đọc Báo Ấp Bắc số ra ngày 29-5, với những thông tin nổi bật.

Những tin tức nổi bật: Tăng cường tuyên truyền về kết quả Hội nghị Trung ương lần thứ 12; Kinh tế - xã hội của tỉnh đạt kết quả tích cực; Đề xuất đầu tư nhà máy nước liên tỉnh với công suất 300 ngàn m3 /ngày đêm.

Bác Hồ kính yêu đã cống hiến cả đời mình cho dân tộc Việt Nam. Trong cuộc đời làm cách mạng, Bác đặc biệt quan tâm và dành cho thiếu niên, nhi đồng tình thương yêu vô hạn. Tình yêu thương bao la của Bác đối với thiếu niên, nhi đồng (xem trang 2).

Thời gian qua, huyện Gò Công Đông đã quan tâm bố trí nguồn lực, triển khai nhiều giải pháp đồng bộ đẩy mạnh thực hiện hoàn thiện các tiêu chí về văn hóa góp phần xây dựng Gò Công Đông đạt chuẩn huyện nông thôn mới trong năm 2020. Tập trung thực hiện tiêu chí văn hóa (xem trang 6).

Việc triển khai thực hiện nghiêm Nghị định 100 cùng với việc thực hiện ra quân tổng kiểm soát phương tiện giao thông đường bộ đã mang lại những hiệu ứng tích cực trong công tác đảm bảo trật tự, an toàn giao thông. Chuyển biến  trong đảm bảo trật tự, an toàn giao thông (xem trang 9).

Hiện nay, một số bãi rác trên địa bàn tỉnh đã quá tải do lượng rác ngày càng lớn gây ảnh hưởng đến cuộc sống sinh hoạt của người dân. Một số bãi rác đang quá tải (xem trang 10).

Những năm gần đây, thể thao Tiền Giang đã gặt hái được nhiều thành tích ở các đấu trường trong nước và quốc tế. Tuy nhiên, bên cạnh những gương mặt xuất sắc đã mang về nhiều thành tích, các vận động viên trẻ vẫn chưa thể tạo nên bước đột phá. Chờ sự bứt phá từ các vận động viên trẻ (xem trang 12).
 

.
.
.