Thứ Hai, 18/11/2019, 05:57 (GMT+7)
.

Đón đọc Báo Ấp Bắc số ra ngày 18-11

Mời độc giả đón đọc Báo Ấp Bắc số ra ngày 18-11, với những thông tin nổi bật.

 

Những tin tức nổi bật: Kỷ niệm 70 năm truyền thống Trường Chính trị tỉnh Tiền Giang; Tiền Giang trao đổi với Quảng Ninh về kinh nghiệm thực hiện đường Cao tốc; Huyện Gò Công Tây ra mắt xã nông thôn mới thứ 8.

Dù được quan tâm đầu tư từ hạ tầng đến công tác quảng bá, nhưng du lịch ở tỉnh Tiền Giang vẫn phát triển chưa như mong muốn. Do đó, việc khắc phục những tồn tại và tập trung đầu tư cho ngành Du lịch đang được tỉnh đặc biệt quan tâm. Xóa “rào cản” để du lịch bứt phá (xem trang 5).

Trong thời gian qua, Phòng Lao động - Thương binh và Xã hội huyện Cái Bè xác định tạo sinh kế, việc làm cho người dân là một trong những giải pháp thiết thực để thực hiện hiệu quả Chương trình mục tiêu quốc gia về giảm nghèo bền vững giai đoạn 2016 - 2020 trên địa bàn huyện. Quan tâm tạo sinh kế cho người dân (xem trang 7).

Ung thư gan là căn bệnh phổ biến, đang đe dọa sức khỏe của cộng đồng. Do ung thư gan tiến triển âm thầm nên nhiều bệnh nhân đã bỏ qua cơ hội điều trị tốt nhất khi còn có thể. Chính vì vậy, khi phát bệnh ung thư gan thì khả năng chữa trị mang lại hiệu quả không cao và thời gian sống thêm của bệnh nhân cũng không lâu. Mối nguy đối với sức khỏe (xem trang 8).

.
.
.