Thứ Năm, 30/08/2018, 21:29 (GMT+7)
.

Đón đọc Báo Ấp Bắc số ra ngày 31-8

Mời độc giả đón đọc Báo Ấp Bắc số ra ngày 31-8, với những thông tin nổi bật.

Những tin tức nổi bật: Không để học sinh nào phải nghỉ học vì hoàn cảnh khó khăn; Trao Huy hiệu Đảng đợt 2-9; Tìm giải pháp nâng cao Chỉ số PAPI; Trao Bằng tốt nghiệp Cao cấp Lý luận chính trị cho 87 học viên; Trung ương kiểm tra công tác phòng, chống thiên tai của tỉnh.

Ấp Mỹ Chánh 4, xã Hậu Mỹ Bắc A (huyện Cái Bè) là nơi có truyền thống nuôi cá giống nổi tiếng của tỉnh. Ông Nguyễn Văn Trước là một trong những nông dân tiêu biểu nơi đây thành công với nghề này. Làm giàu nhờ mô hình nuôi cá tra - ếch (xem trang 4, 5).

Gạo, nước khoáng, rau màu… được sản xuất, chế biến theo hướng an toàn là bước đi quan trọng nhằm cung ứng sản phẩm đảm bảo chất lượng cho người tiêu dùng trong và ngoài tỉnh. Cung ứng sản phẩm an toàn (xem trang 5).

Trong những năm gần đây, tình hình tội phạm do các băng, nhóm thanh, thiếu niên sử dụng hung khí thanh toán nhau; tội phạm ma túy và trộm cắp tài sản có xu hướng ngày càng gia tăng. Trước thực trạng trên, khu phố 4 (phường 8, TP. Mỹ Tho) đã tăng cường các biện pháp phòng, chống tội phạm và tệ nạn xã hội, đảm bảo an ninh trật tự trên địa bàn. Tích cực phòng, chống tội phạm và tệ nạn xã hội (xem trang 7).

Năm học 2018 - 2019 sẽ chính thức khai giảng vào ngày 5-9. Đến nay, mọi công tác chuẩn bị cho năm học mới đã cơ bản hoàn tất. Trong năm học này, ngành Giáo dục - Đào tạo của tỉnh đã xác định những nhiệm vụ và giải pháp trọng tâm để tiếp tục đổi mới, nâng cao chất lượng, hiệu quả giáo dục và đào tạo. Tiếp tục đổi mới, nâng cao chất lượng giáo dục và đào tạo (xem trang 8).

Dù không thể giành vé vào chơi trận chung kết ASIAD 2018, nhưng các cầu thủ Đội Bóng đá nam Olympic Việt Nam vẫn còn cơ hội làm nên lịch sử trong trận đấu tranh Huy chương Đồng với Olympic UAE sẽ diễn ra vào lúc 15 giờ ngày 1-9. Vẫn còn tấm Huy chương Đồng quý giá ở phía trước (xem trang 10).

.
.
.